ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ยืนยันพร้อมเต็มร้อยสำหรับการถูกเลือกลงเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด ในแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศสุดสัปดาห์นี้ หลังหายกลับมาจากอาการเจ็บหนักได้พักนึงแล้ว

คาร์โล อันเชลอตติ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็น คูร์กตัวส์ หรือ อันดรีย์ ลูนิน ที่ได้ลงเฝ้าเสา แต่รายงานก่อนหน้านี้ชี้ว่านายด่านชาวเบลเยี่ยมน่าจะได้รับโอกาส

ซีซั่นนี้ คูร์กตัวส์ ต้องพักรักษาตัวเสียเป็นส่วนใหญ่เพราะเจ็บหนักที่หัวเข่าถึง 2 หน แต่เขากลับมาเฝ้าเสาไปแล้ว 4 นัดและเก็บคลีนชีตได้ทุกเกม

“ผมรู้สึกว่าเต็มร้อยและพร้อมฟังว่าโค้ชจะเลือกใช้ใครในเกมที่ เวมบลีย์” คูร์กตัวส์ บอกกับ อาส

“เราเหล่าผู้รักษาประตูพร้อมเต็มร้อยและจะขึ้นอยู่กับโค้ชที่ตัดสินใจว่าจะให้ใครเฝ้าเสา หลายๆคนคิดว่าฤดูกาลของผมจบลงแล้ว (ตอนที่เจ็บหัวเข่าอีกครั้ในเดือนมีนาคม) แต่ผมก็ตั้งความหวังที่จะกลับมาลงสนาม เกมพบกับ กาดิซ ถือเป็นชัยชนะส่วนตัวเลย”

คูร์กตัวส์ ไม่อยู่ในรายชื่อของ เบลเยี่ยม สำหรับการทำศึกยูโรโดยที่เขาแจ้งกับ โดเมนิโก้ เทเดสโก้ กุนซือของทีมว่าร่างกายยังไม่พรอมสำหรับการเล่นทัวร์นาเมนต์ทีมชาติ

ลูนิน ก็ทำผลงานดีในช่วงที่ คูร์กตัวส์ บาดเจ็บไปและโชว์เซฟสำคัญๆอย่างเกมพบ แอร์เบ ไลป์ซิก และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการกรุยทางจนถึงนัดชิงแชมเปียนส์ลีก

“เพื่อนร่วมทีมของผมทำได้ยอดเยี่ยมมากกับการเข้าถึงนัดชิง ดอร์ทมุนด์ ก็คงคิดแบบเดียวกันนะ แน่นอน แต่เพื่อนร่วมทีมของผมสมควรที่จะคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2448557

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย