โจเซ่ มูรินโญ่ เปิดเผย การโต้คารมก่อนแข่ง ระหว่างเขากับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เป็นแค่การร่วมสนุกกัน ขณะที่เฮดโค้ช ลาซิโอ ร่วมยืนยันไม่ชอบรับมือกุนซือ โรม่า แค่ตอนออกสื่อ ส่วนตัวตนจริงนั้นยอดเยี่ยม

กลางสัปดาห์ “อินทรีกรุงโรม” ลงเตะ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก นัดสำคัญเฉือน เฟเยนอร์ด 1-0 แล้วจบเกม ซาร์รี่ วิจารณ์ตารางแข่งของผู้จัด เซเรีย อา พร้อมเปรียบเทียบ พวกเขาเหมือนเพิ่งผ่านสงคราม ขณะที่เกม ยูโรป้า ลีก ของ โรม่า คืออุ่นเครื่อง

มูรินโญ่ ตอบโต้เพิ่มความเดือด บอกว่ามุมมองของ ซาร์รี่ แสดงให้เห็นถึงความต่างของโค้ชที่คว้าแชมป์ 26 รายการ กับโค้ชผู้แทบไม่ประสบความสำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เกมวันอาทิตย์ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ทั้งคู่ยังสวมกอดและสนทนากันอย่างเป็นมิตร ขณะที่สกอร์ในสนาม ก็จบลงแบบสมานฉันท์ไม่แพ้กัน เสมอ 0-0

“ผมกับ ซาร์รี่ ร่วมสนุกกันอยู่เสมอ ก่อนแข่ง เราหยอกล้อถึงการโต้คารมทั้งหลายที่เกิดขึ้นตลอดทั้งสัปดาห์” มูรินโญ่ กล่าวหลังจบเกม

“เรื่องนึงที่เป็นความจริง คือเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน หลังจบเกมเรายิงมุขกันว่าผลเสมอครั้งนี้ หมายความว่า 2 สัปดาห์หน้าจะไม่มีใครยิ้มออก”

“ขณะเดียวกัน ไม่มีทีมไหนต้องร้องไห้ นั่นคือความหมายของผลเสมอ มันดีกว่าความพ่ายแพ้ โดยเฉพาะในการเจอทีมที่เป้าหมายใกล้เคียงกับเรา”

“วันนี้เป็นเกมสูสี เรามีโอกาสหลายครั้งซึ่งหาก โบเว่ ฟิตสมบูรณ์ จะยิงได้อย่างน้อยหนึ่งลูก แต่เมื่อเหลือกองหลังแค่ 3 คน และเจอกรรมการผู้มีอคติ แจกใบเหลืองให้ 2 คนตั้งแต่ครึ่งแรก มันก็เป็นเรื่องยาก”

ผลการแข่งขันล่าสุดทำให้ โรม่า ขยับขึ้นอันดับ 7 ตามหลังท็อปโฟร์ 3 แต้ม และนำหน้า ลาซิโอ ที่ 1 คะแนนตามเดิม และ ซาร์รี่ เปิดเผยถึงเบื้องหลังความสัมพันธ์บ้าง

“หลังจบเกมเราคุยกับแล้ว ผมบอก มูรินโญ่ ว่าเขาคือตัวแสบของวงการ… เขาตอบกลับมาว่าผมก็เช่นกัน”

“ผมไม่ชอบรับมือกับ มูรินโญ่ ในคาแรกเตอร์สำหรับออกสื่อ แต่ตัวตนที่แท้จริงของเขานั้นยอดเยี่ยม”

“ดาร์บี้แมทช์ คือเกมยากเสมอ เมื่อเราไม่สามารถชนะได้ เราต้องไม่แพ้ โดยรวมแล้วเราเล่นดีและมีโอกาสจะแจ้งกว่า”

“วันนี้ผมเห็นคาแรกเตอร์ลูกทีม แต่เราต้องโจมตีกรอบเขตโทษอย่างสม่ำเสมอและบ่อยครั้งขึ้น เราต้องรักษาสมดุลฟอร์มการเล่น และผลการแข่งขันจะตามมา”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2373279

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย