แฟนบอลซันเดอร์แลนด์ เลือกใช้การเดินทางแบบประหยัดด้วยการนั่งเครื่องบินไปสเปน ก่อนย้อนกลับมาลอนดอน เพื่อชมเกมเพลย์ออฟ ลีก วัน รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้

เจมส์ เจลลี่ จ่ายเงิน 12.50 ปอนด์ เป็นค่าโดยสาย ไรอัน แอร์ ไปยังหมู่เกาะแบลีแอริก ทางคะวันออกของเมืองกระทิง และเดินทางกลับมาที่ท่าอากาศยานลอนดอน สแตนสเต็ด ด้วยราคา 10.50 ปอนด์

ไม่ใช่แค่เดินทางเปล่าๆ เขายังจองโรงแรมที่พัก 1 คืน ก่อนรวบรวมกำลังเชียร์ทีมรักลงสนามพบ วีคอมบ์ สุดสัปดาห์นี้

ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อวัย 33 ปี กล่าวว่า “ตอนนี้ผมแทบรอไม่ไหวแล้ว ผมจองไปเรียบร้อย”

“ผมจะเอากางเกงขาสั้นไปด้วย แล้วก็พักผ่อนเล็กๆ ที่นั่น ผมจะจิบเบียร์สัก 2-3 ไพนท์แล้วก็เดินเล่นที่เมนอร์ก้า”

“เพื่อนของผมคนหนึ่งจ่ายเงินเป็นค่ารถไฟไปกลับลอนดอนถึง 260 ปอนด์ ส่วน บริติช แอร์เวย์ส เรียกค่าตั๋วไปลอนดอน 161.99 ปอนด์”

พ่อหนุ่มแฟน “แมวดำ” จะเดินทางจากนิวคาสเซิ่ล บ่าย 4 โมงของคืนวันพฤหัสบดี ก่อนกลับมาอังกฤษ 6 โมงเย็นในวันถัดไป จากนั้นจะมีคนอาสามารับเขาจากสนามบินเข้าไปในตัวเมืองและเข้าพักกับญาติ 1 คืน

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง ลิ้งดูบอล เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย