แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะคว้าตัว เลนี่ โยโร่ ปราการหลังดาวรุ่งจาก ลีลล์ มาร่วมทีมเพื่อแทนที่ ราฟาเอล วาราน แข้งรุ่นพี่ทีมชาติฝรั่งเศสที่จะอำลาสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้หลังหมดสัญญา

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า วาราน จะออกจากสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้หลังหมดสัญญา ในขณะที่อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศสก็ได้เผยคลิปวีดิโออำลแฟนๆไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้วยปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บในฤดูกาลนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวรับ ทำให้ “ปีศาจแดง” จำต้องเสริมยกระดับเกมรับของพวกเขาเป็นลำดับแรกๆในช่วงซัมเมอร์นี้

ทางด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สายข่าวตลาดซื้อขายคนดังได้รายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และทีมงานนั้นชื่นชอบฝีเท้าของ โยโร่ ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ ลีลล์ เป็นอย่างมาก

ในขณะเดียวกันทีมงานเศรษฐีเคมีภัณฑ์นั้นมีความสัมพันธ์อันดีอย่างยิ่งกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของดาวรุ่งรายนี้ซึ่งอาจช่วยให้พวกเขาสามารถคว้าตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จเพื่อแทนที่สตาร์รุ่นพี่อย่าง วาราน

โดยทาง Sport1 ได้รายงานว่าปราการหลังจาก ลีลล์ นั้นมีค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 43 ล้านปอนด์ ซึ่งลดลงมาจาก 77 ล้านปอนด์ที่ทาง ลีลล์ ได้ตั้งเอาไว้ในช่วงเดือนมกราคม

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ก็กำลังให้ความสนใจในตัวดาวรุ่งรายนี้เช่นกัน

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2443113

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย