ควีมิน เคลเลเฮอร์ ยอมรับอาจลงเอยด้วยการย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งแบบเต็มตัว

ฤดูกาลที่เพิ่งจบไปนายด่านวัย 25 ปีผ่านการเฝ้าเสาให้กับ ลิเวอร์พูล 26 เกมหลังจาก อลิสซอน เบ็คเกอร์ มือหนึ่งของทีมบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม เคลเลเฮอร์ ยอมรับว่าเป้าหมายของเขาคือการเป็นมือหนึ่งแบบเต็มตัวให้ได้ ไม่ว่าจะเกิดขึ้นที่ ลิเวอร์พูล หรือกับสโมสรอื่นก็ตาม

“ผมได้ลิ้มรสกรลงเฝ้าเสาและผมก็อยากจะลงเฝ้าเสาตลอดเวลา ความทะเยอทะยานหลักของผมคือการได้เป็นมือหนึ่ง” เคลเลเฮอร์ ให้สัมภาษณ์กับ the Athletic

“ผมมีช่วงเวลาอันอเมซซิ่งกับ ลิเวอร์พูล นะ เป็นเส้นทางอันสุดยอดสำหรับผมและเป็นเส้นทางที่ผมรักเป็นอย่างที่สุด”

“ผมรักสโมสร, ผมรักแฟนบอลและผมก็มีความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมกับนักเตะและสตาฟฟ์ ผมรู้สึกว่าก้าวถัดไปสำหรับผมคือการเป็นมือหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นที่ ลิเวอร์พูล หรือกับสโมสรอื่น”

เคลเลเฮอร์ ชี้ว่าการลงเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล ในเกมสำคัญที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือหลักฐานว่าตัวเขาโชว์ฟอร์มในเกมระดับท็อปได้

นอกจากนี้มือกาววัย 25 ปียังได้รับคำชมจากฟอร์มในเกมคาราบาว คัพนัดชิงชนะเลิศที่เฉือนเอาชนะ เชลซี ไป 1-0 กลายเป็นแชมป์สุดท้ายให้กับ เยอร์เก้น คล็อปป์

เคลเลเฮอร์ มีสัญญาจนถึงปี 2026 และซัมเมอร์ก่อนก็ตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีม แต่สุดท้ายเลือกอยู่ต่อหลังพูดคุยกับ คล็อปป์

“ผมพูดไม่ได้หรอกว่าซัมเมอร์ที่แล้วผมพยายามผลักดันให้ได้ย้ายออกจากทีม แต่ผมก็บอกว่าผมอยากเริ่มต้นเส้นทางอาชีพของผม เยอร์เก้น บอกกลับมาว่า ‘ถ้าเกิดอะไรกับ อาลี เราก็ต้องการให้นายอยู่ที่นี่จริงๆ’ สุดท้ายก็เป็นผลดีที่สุดเพราะซีซั่นนี้ผมได้เล่นไป 26 นัด”

“จะมีการพูดคุยเกิดขึ้นในอีกหลายสัปดาห์ข้างหน้า สโมสรกำลังยุ่งอยู่กับเรื่องกุนซือย้ายออกและตั้งคนใหม่มาแทน พอสตาฟฟ์หน้าใหม่เข้ามารับงานแล้วก็จะมีการพูดคุยเกิดขึ้น”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2448570

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย