รายงานระบุว่าสัญญาใหม่ของ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กับทีมชาติ เยอรมนี นั้นมีการสอดเงื่อนไขแยกทางเอาไว้หากไปไม่ถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายในยูโร

ช่วงที่อนาคตของกุนซือวัย 36 ปียังไม่ได้ข้อสรุป เขาเป็นข่าวกับหลายสโมสรในยุโรปไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สุดท้าย นาเกิลส์มันน์ ดับข่าวด้วยการต่อสัญญาใหม่กับทีมชาติ เยอรมนี ซึ่งทำให้เขาอยู่คุมทีมไปจนถึงฟุตบอลโลกในปี 2026

อย่างไรก็ตาม สกาย แดนเบียร์รายงานว่าสัญญาของเขาก็มีเงื่อนไขระบุเอาไว้ว่าทีมชาติ เยอรมนี ยกเลิกสัญญาของเขาได้หากไปไม่ถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายในยูโรกลางปีนี้ รวมถึงจะไม่ได้รับเงินชดเชยตามสัญญาที่เหลือ

เชื่อกันว่า นาเกิลส์มันน์ ไม่ได้แคร์เงื่อนไขดังกล่าวเลยเพราะเขามั่นใจว่า เยอรมนี จะผ่านรอบแบ่งกลุ่มในศึกยูโรไปได้

เยอรนมี เป็นเจ้าภาพในศึกยูโรช่วงซัมเมอร์นี้และทีมของ นาเกิลส์มันน์ อยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับ สก็อตแลนด์, สวิตเซอร์แลนด์ และ ฮังการี

“อินทรีเหล็ก” ทำผลงานน่าผิดหวังในทัวร์นาเมนต์หลายครั้งที่ผ่านมา โดยพวกเขาตกรอบแบ่งกลุ่มในศึกฟุตบอลโลก 2022 ทำให้เป็นการร่วงจากรอบแบ่งกลุ่ม 2 หนติดในบอลโลกด้วย

ส่วนในศึกยูโรหนก่อนพวกเขาผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปได้ แต่สุดท้ายก็โดน อังกฤษ เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2433691

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย