มีรายงานว่า โจเซ่ มูรินโญ่ แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เทรโวห์ ชาโลบาห์ และ มาล็อง ซาร์ สองกองหลังส่วนเกินของ เชลซี เข้ามาร่วมทีม อาแอส โรม่า

มูรินโญ่ กลับมาร่วมงานกับ คริส สมอลลิ่ง อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในทีม โรม่า และยังดึงตัว แทมมี่ อับราฮัม กับ โรเมลู ลูกากู มาจาก เชลซี อีกด้วย

ล่าสุดตามรายงานของ Calciomercato ระบุว่า มูรินโญ่ อยากได้ ชาโลบาห์ และ ซาร์ เข้ามาเพิ่มตัวเลือกแนวรับ

ทั้งคู่ยังไม่เคยมีชื่ออยู่ในทีมการแข่งขันของ เชลซี ภายใต้กุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เลยในฤดูกาลนี้ โดย ชาโลบาห์ กำลังพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ขณะที่ ซาร์ ถูกมองข้าม

ชาโลบาห์ เป็นเด็กปั้นจากอะคาเดมี่สโมสร แต่มีข่าวลือว่าเขากำลังถูกบีบให้ย้ายออกจากสโมสร โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างก็ติดตามสถานการณ์แบบไม่ห่าง

ซาร์ ไม่มีเบอร์ทีมด้วยซ้ำ และถูกหั่นออกจากทีมชุดแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก แต่ไม่ได้ถูกปล่อยยืมตัวอีกครั้ง หลังจากเคยให้ เอฟซี ปอร์โต้ และ อาแอส โมนาโก ใช้งานชั่วคราว ตั้งแต่เขาย้ายมาจาก นีซ แบบไร้ค่าตัวในปี 2020

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/mourinho-want-to-sign-2-chelsea-defenders

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย