เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์หัวใสของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่กังวลคำให้สัมภาษณ์ของเซอร์จิม เร้ดคลิฟฟ์ ที่ประกาศจะพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขี่ยพวกเขาตกบัลลังก์ภายในเวลา 3 ปี

“เรือใบสีฟ้า” ครองความเป็นเจ้าพรีเมียร์ลีกมานานหลายปีแล้ว แต่ภายหลัง “เซอร์จิม” เข้ามาซื้อหุ้นของ “ปีศาจแดง” เขาก็ประกาศนโยบายจะพาทีมกลับไปครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า “มันไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องเป็นกังวลหรอกนะ ผมคิดและแน่ใจว่าเซอร์จิม เร้ดคลิฟฟ์ และคนอื่นๆที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพาทีมก้าวไปข้างหน้า”

“ผมมีความรู้สึกที่ว่าพวกเขาทราบเป็นอย่างดีว่าพวกเขาต้องทำอะไร แต่งตั้งคนที่พวกเขาต้องการ”

“จากประสบการณ์ของเขาในธุรกิจนี้มันสามารถทำให้โปรเจ็คต์ดีขึ้นได้ แต่มันก็เป็นเรื่องปกติ”

“ทุกทีมต้องการมัน (ก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับท็อป) และเราก็อยากอยู่ตรงนั้น ตราบใดที่ผมอยู่ที่นี่เราจะพยายามไปอยู่ตรงนั้นอีกครั้ง”

“สิ่งที่ผมต้องการคือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมของผมอยู่ตรงนั้น ที่เหลือผมไม่สนใจหรอกนะ เราอยากอยู่ตรงนั้น”

“มีแค่ตอนโจเซ่ มูรินโญ่ ที่พวกเขาได้อันดับ 2 ผมอยากบอกว่าพวกเขาไม่ได้ใกล้เคียงเหมือนลิเวอร์พูลในช่วงหลายปีที่ผ่านมา”

“แต่ผมก็คาดหวังเสมอตั้งแต่วันแรกที่มาแล้วว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอยู่ตรงนั้น เพราะเรื่องราว, ประเพณี และหลายสิ่งหลายอย่างของพวกเขา”

“แต่มันไม่เกิดขึ้น ผมก็ไม่รู้เหตุผลว่าทำไม บางทีพวกเขารู้ ผมเดานะ มันคือเรื่องของพวกเขาไม่ใช่เรื่องของเรา สิ่งที่เราต้องการคือไปอยู่ตรงนั้นเพื่อตัวเราเอง”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2413010

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย