เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยอมรับว่าเขาเชียร์ อาร์เซนอล ให้เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้ แม้ว่าพวกเขามีสถิติย่ำแย่เมื่อเจอแชมป์เก่าก็ตาม

อาร์เซนอล ไม่สามารถเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้เลยในการเผชิญหน้ากันของศึกพรีเมียร์ลีก 12 ครั้งก่อนหน้า โดยชัยชนะครั้งล่าสุดของพวกเขาเกิดขึ้นในปี 2015
โน่นเลยทีเดียว

ทั้งสองเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บ โดยฝั่งของ อาร์เซนอล อาจไร้ชื่อ บูกาโย่ ซาก้า ที่ยังต้องลุ้นความฟิตก่อนเตะ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องขาด โรดรี้ ที่ติดโทษแบน

"ผมเชียร์ อาร์เซนอล นะ ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะทำได้ ด้วยความได้เปรียบการเล่นในบ้าน และการที่ โรดรี้ ไม่ได้เล่น ซึ่งเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ แมนฯ ซิตี้" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

คาร์ราเกอร์ บอกอีกว่าแม้เขาเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูล แต่เขาอยากให้ อาร์เซนอล เอาชนะ เพื่อที่โอกาสลุ้นแชมป์สนุกขึ้น

"หวังว่ามันจะทำให้เรามีการลุ้นแชมป์ที่สนุกจนถึงจบฤดูกาล ผมอยากให้ ลิเวอร์พูล ลุ้นแย่งแชมป์ด้วย" คาร์ราเกอร์ กล่าวเสริม

"ผมคิดว่าเราอยากให้การแข่งขันลุ้นแชมป์ดำเนินต่อไปให้นานที่สุด และฤดูกาลที่แล้วมันก็เป็นเช่นนั้น ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมมากระหว่าง แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซนอล"

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/carragher-talk-about-premier-league-2023-24-arsenal-vs-manchester-city

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย