ลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวทีมชาติอังกฤษอาจพลาดการใช้งานกัปตันทีม แฮร์รี เคน และเอซรี คอนซ่า ในโปรแกรมทีมชาติที่กำลังจะมาถึงในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก หลังจากที่ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บกับสโมสรเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กุนซือทีมชาติอังกฤษ ได้เผยรายชื่อนักเตะของเขาสำหรับเกมกับ ฟินแลนด์ และ กรีซ ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยไฮไลท์ในครั้งนี้คือการเรียกตัว โดมินิก โซลันกี้ ของ ท็อตแน่ม เข้ามาหลังห่างจากการติดทีมชาติมากว่าเจ็ดปี

กองหน้า สเปอร์ส อาจได้รับโอกาสสำคัญลงเล่นในชุดทีมชาติอังกฤษในช่วงพักเบรคทีมชาติที่กำลังจะมาถึงนี้ หลังมีการคาดการณ์กันว่า “ทรีไลออนส์” จะขาดตัว แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมของพวกเขา

บาเยิร์น มิวนิค เสมอกับ ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ และแมตช์ดังกล่าวทำให้แข้งชาวอังกฤษต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลังหลังจากการมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณต้นขาขวาของเขา ตามรายงานจาก The Independent

เคน ไม่ใช่สตาร์ทีมชาติอังกฤษรายเดียวที่มีปัญหาเรื่องความฟิตในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจาก เอซรี คอนซ่า ก็ประสบปัญหาบาดเจ็บเช่นกันในระหว่างเกมที่ แอสตัน วิลล่า เสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กองหลังรายนี้ต้องออกจากสนามตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรกของเกมที่ วิลล่า พาร์ค โดย อูไน เอเมรี่ ยืนยันอาการบาดเจ็บของเขาหลังจบเกม

“ผมคิดว่ามันเป็นแฮมสตริงของเขานะ” ผู้จัดการทีม วิลล่า กล่าว “แต่ผมยังไม่รู้ว่าอาการจะมากหรือน้อยขนาดไหน”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2495924

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย