เอสเตอร์ คูนิโอ หญิงชาวอาร์เจนไตน์วัย 90 ปี เปิดเผยกลุ่มติดอาวุธ ฮามาส ยอมปล่อยจากการเป็นตัวประกัน ภายหลังเธออ้างชื่อ ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติ

เอสเตอร์ มีเชื้อสายยิว และได้รับผลกระทบจากความขัดแย้งที่ฉนวน กาซ่า โดยเธอพร้อมสมาชิกครอบครัวอีก 8 คน ถูกกลุ่ม ฮามาส จับตัวไปจากบ้านเมื่อ 7 ตุลาคมปีก่อน

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์พลิกผันระหว่าง เอสเตอร์ กำลังถูกนำตัวไปฐานที่มั่นของ ฮามาส เธอกลับถูกปล่อยเป็นอิสระ แถมได้อนุญาตให้ถือปืน AK-47 เพื่อถ่ายรูปคู่กับผู้จับกุม

“ฉันบอกว่าตัวเองเป็นคนอาร์เจนไตน์ที่พูดภาษาสเปน ฉันไม่เข้าใจภาษาอาหรับ และยังพูดภาษา ฮีบรู ได้ย่ำแย่” เอสเตอร์ เผยเบื้องหลังช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ในรายการตอนใหม่ของ Fuente Latina สื่อสเปน

“คนที่จับตัวฉันไปสงสัยว่า อาร์เจนติน่า คืออะไร? ฉันเลยตอบกลับว่า ‘คุณดูฟุตบอลมั้ย?’ ซึ่งพวกเขาก็ชอบดู”

“ฉันจึงบอกไปว่าตัวเองมาจากประเทศเดียวกับ เมสซี่… นั่นสร้างความแปลกใจมาก และพวกเขาก็แสดงความหลงรักที่มีต่อ เมสซี่ เช่นกัน”

“ต่อจากนั้น เขาเอามือโอบไหล่ และให้ฉันถือปืนพร้อมชูสองนิ้ว เพื่อให้เพื่อนถ่ายรูปเก็บไว้”

ถึงแม้ เอสเตอร์ จะรอดพ้นอันตราย แต่ยังเหลือความกังวลเพราะมีครอบครัวถูกจับเป็นตัวประกันที่ กาซ่า และเธอก็ส่งข้อความเพิ่มเติมถึง เมสซี่

“หวังว่า เมสซี่ จะได้รับรู้ว่าฉันปลอดภัยเพราะเขา และขอให้เขาช่วยเหลือลูกหลานที่ฉันที่ยังถูกจับกุมอยู่ ทั้งสองคนล้วนเป็นเด็กดีและมีชื่อว่า เดวิด กับ อาริเอล”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2417842

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย