อันโตนิโอ ซานาเบรีย กองหน้าปารากวัย ยืนยันตนไม่ได้ถุยน้ำลายใส่ ลีโอเนล เมสซี่ อย่างที่ถูกชาวเน็ตจับผิด ขณะที่สตาร์อาร์เจนไตน์ บอกว่าตนไม่รู้เรื่องเหตุการณ์ และไม่รู้จักด้วยซ้ำว่าคู่กรณีคือใคร

เกมคัดเลือกบอลโลกเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา เมสซี่ ถูกเปลี่ยนลงนาที 53 และสุดท้าย “ฟ้าขาว” รักษาสกอร์เปิดรังเฉือน ปารากวัย 1-0

ระหว่างที่ เมสซี่ อยู่ในสนาม ปรากฎคลิปคล้าย ซานาเบรีย พ่นของเหลวใส่ ก่อนที่ดาวดังจาก อินเตอร์ ไมอามี่ จะเข้าไปพูดอะไรบางอย่างตอบโต้

“ผมเห็นภาพช้าแล้ว มันดูเหมือนว่าผมถุยน้ำลายใส่ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย” ซานาเบรีย กองหน้าวัย 27 ของ โตริโน่ ชี้แจงหลังเกม

“ผมไม่ได้ทำอะไรใส่ เมสซี่ ทั้งนั้น และเราอยู่ห่างจากกันมาก ผมขอปฏิเสธข้อกล่าวหาอย่างสิ้นเชิง”

ทางตัวนักเตะบัลลงดอร์ 7 สมัยวัย 36 ปีถูกถามถึงปัญหาระหว่างทั้งคู่เช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

“ความจริงคือผมไม่เห็นเหตุการณ์ หลังจบเกมมีเพื่อนร่วมทีมบอกว่า ซานาเบรีย ถุยน้ำลายใส่ผม” เมสซี่ กล่าวบ้าง

“ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ซานาเบรีย คือใคร ผมไม่ต้องการทำให้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะเขาจะออกมาตอบโต้ และทำให้สถานการณ์แย่กว่าเดิม ดังนั้นมันจะดีกว่าหากผมจบปัญหาตรงนี้”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2361212

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย