เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ นายใหญ่เชลซี กล่าวชื่นชม มาร์ก คูคูเรญ่า ที่กำลังทำผลงานได้ดีและช่วยเหลือทีมในขณะนี้

แบ็คซ้ายชาวสแปนิชเกือบหมดอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยจะย้ายไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยสัญญายืมตัวในตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้าย “ปีศาจแดง” ไปลงเอยกับ เซร์คิโอ เรกีลอน ของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ นั่นทำให้ คูคูเรญ่า อยู่กับเชลซีต่อไป

การลงสนาม 2 นัดที่ผ่านมาของ คูคูเรญ่า เกิดขึ้นในตำแหน่งแบ็คขวา หลังจากที่ รีซ เจมส์ มีอาการบาดเจ็บ ส่วนมาโล กุสโต้ ติดโทษแบน นั่นทำให้ ปอเช็ตติโน่ โดนถามว่าตอนนี้ คูคูเรญ่า กลายเป็นออปชั่นในเกมรับของเขาหรือยัง

“ในฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้เลย อะไรมันก็เป็นไปได้ เขากำลังทำผลงานได้ดีและกำลังช่วยทีม

“เขาลงเล่นตำแหน่งแบ็คขวาในเกมกับไบรท์ตันและฟูแล่มซึ่งพวกเราเป็นฝ่ายชนะ แต่มันไม่ได้หมายความว่าตำแหน่งจะต้องตายตัว และเขาต้องลงทุกนัดในบทบาทดังกล่าว

“มันขึ้นอยู่กับเรื่องของการทำผลงาน นักเตะอีก 2 คนก็จำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่าพวกเขาอยู่ในสภาวะที่จะต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่ง และโชว์ให้เห็นว่าคู่ควรที่จะได้ลงสนาม”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2358605

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย