เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังชาวอังกฤษ หัวร้อนไล่ด่าแฟนบอลและนักเตะท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ กระจุย หลังพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ทำให้ความหวังแชมป์พรีเมียร์ลีกของอาร์เซน่อล เลือนรางเต็มที

มอร์แกน เป็นแฟนบอล “ปืนใหญ่” เข้าเส้น โดยเขาออกหน้าเชียร์ให้ สเปอร์ส อริสำคัญ เอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” ให้ได้ เพื่อมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกหนแรกในรอบ 20 ปี ก่อนทั้งสองทีมลงสนาม

เซเลปคนดัง โพสต์รายชื่อ 11 ตัวจริงของ “ไก่เดือยทอง” ก่อนหน้าเกมพร้อมคำชมที่ว่า “ทีมสุดเจ๋ง 11 คนที่เกิดมาเพื่อชนะและเป็นนักรบ”

“คนจริงที่ผมรู้ว่าจะทุ่มสุดตัวอย่างน่าเกรงขาม ไม่เช่นกันก็มีพลังเวทย์มนต์ที่จะได้ผลการแข่งขันในค่ำคืนนี้ ลุยเลยเด็กๆ นายมีสถิติสุดเยี่ยมยามเจอกับซิตี้ ทำเพื่อนอร์ธ ลอนดอน!”

อย่างไรก็ดี เมื่อลงสนาม เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยิงประตูนำให้ทีมเยือนในช่วงครึ่งหลัง จนถึงท้ายเกมที่ปรากฏว่ามีแฟนบอลเจ้าถิ่นบางรายถึงขนาดทำท่าปอซนันฉลอง แถมส่งเสียงร้องว่า “ยืนขึ้นหากนายเกลียดอาร์เซน่อล” ทำให้มอร์แกน หัวร้อนสุดๆ

มอร์แกน เริ่มต้นด้วย “ตอนนี้ลบแม่มหมดโพสต์เชียร์สเปอร์ส”

“เวสต์แฮม จะชนะซิตี้วันอาทิตย์นี้…เพื่อเป็นการขอบคุณต่อเดคลาน ไรซ์”

“แล้วตอนนี้แฟนบอลสเปอร์สร้องเพลง…ไอ้กลุ่มคนขี้แพ้ที่น่าสมเพช”

“ปอร์โร่ ไอ้งี่เง่าเอ๊ย สเปอร์ส เอ็งมันคนโง่ไร้ค่า”


ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2443178

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย