รายการ: ฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 4วันแข่งขัน: วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2566สนาม: สแตมฟอร์ด บริดจ์ผลการแข่งขัน: เชลซี 2-0 แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

ยิ่งกว่าเป้าหมายจะไปให้ถึงแชมป์ คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จำเป็น "ต้องเอา" เกมนี้ เพื่อกู้วิกฤตศรัทธาต่อแฟนบอลที่เริ่มออกอาการมากขึ้นแล้วจากผลแพ้ เบรนท์ฟอร์ด คาบ้านเมื่อวันเสาร์ แต่ก็ถือว่าทำสำเร็จ กำชัยเหนือทีมจาก แชมเปี้ยนชิพ อย่าง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สวยๆ 2-0 จากประตูของ เบอนัวต์ บาเดียชิล และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จนผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย คาราบาว คัพ ได้ต่อไป

โรเบิร์ต ซานเชซ – 7แกว่งจัดๆ ใน 2 เกมหลังที่เสีย 4 ประตู แต่ก็ยังได้ลงตัวจริงแบบไม่พัก ซึ่งที่จริงเกมนี้มีงานให้ทำน้อยนิด แต่ก็มีเซฟให้เห็นตอนท้ายเกม

มาร์ก กูกูเรย่า – 7ได้ลงอย่างต่อเนื่องเมื่อ เบน ชิลเวลล์ ยังบาดเจ็บ และ ยาน มาตเซ่น ไม่ได้รับโอกาส ซึ่งเกมนี้ปักหลักช่วยงานเกมรับเป็นส่วนใหญ่ ไม่ได้มีโอกาสเติมเกมขึ้นมากนัก

เบอนัวต์ บาเดียชิล – 8ออกสตาร์ทตัวจริงเป็นเกมแรกสุดเลยของซีซั่นนี้ ซึ่งเซนเตอร์แบ็กฝรั่งเศสวัย 22 ก็ทำได้เยี่ยม มีตัดจังหวะสำคัญให้เห็น ก่อนจะเป็นคนเปิดสกอร์นำ 1-0 โดยยิงด้วยซ้ายเก็บตกลูกเตะมุม

อักเซล ดิซาซี่ – 7โยกจากแบ็กขวาเข้ามายืนตรงกลางหลังจาก รีซ เจมส์ ฟิตคืนทีม และเป็นเกมที่ไม่ต้องทำอะไรมากมาย เมื่อเกมรุกของ แบล็คเบิร์น อันตรายน้อยกว่าระดับ พรีเมียร์ลีก ชัดเจน

รีซ เจมส์ – 7ฟื้นฟิตกลับมาสวมปลอกแขนกัปตันทีมและประจำการแบ็กขวา ซึ่งก็เติมเกมรุกอย่างสนุกเลย ยี่สิบกว่านาทีแรกได้ยิงเองแล้ว 2 หน จากนั้นเงียบๆ ไปบ้าง แต่ก็มีส่วนไม่น้อยกับคลีนชีต

เลสลี่ย์ อูโกชุควู – 6ได้สลับมาลงตัวจริงบ้างเพื่อพัก มอยเซส ไคเซโด้ ให้นั่งสำรองไปบ้าง และมิดฟิลด์ฝรั่งเศสก็เล่นได้ไม่แย่ แม้บทบาทกับเกมมีไม่มากแต่ก็มีประโยชน์กับแดนกลาง เชลซี

เอ็นโซ เฟร์นานเดซ – 7หายเจ็บกลับคืนตัวจริง แต่ต้องถอยลงมาเป็นมิดฟิลด์ตัวรับคู่กับ เลสลี่ย์ อูโกชุควู ทว่าก็มีโอกาสดันเกมขึ้นสูง ไปยิงติดเซฟบ้างตอนนาที 25 เท่ากับจุดด้อยเรื่องการจบสกอร์ต้องพัฒนาต่อ ส่วนอื่นๆ ถือว่าโอเคแล้ว

คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ – 7ได้ลงต่อเนื่องไม่มีพัก แต่พิเศษขึ้นหน่อยว่านัดนี้ถูกขยับขึ้นสูงเป็นหนึ่งในแผงรุก และก็เป็นคนเปิดบอลยัดไปติดมือนายประตู ย้อนมาให้ เบอนัวต์ บาเดียชิล ยิงนำ 1-0

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง – 8ด้วยชื่อชั้นควรจะเล่นงานแนวรับ แบล็คเบิร์น ได้ไม่ยากอยู่แล้ว ซึ่งก็มีจังหวะที่ทำได้วูบวาบ เกือบเรียกจุดโทษได้ตั้งแต่สิบนาทีแรก แต่ผู้ตัดสินปล่อยผ่าน ก่อนที่ครึ่งหลังจะกดสูตรติด ปั่นโค้งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างยอดเยี่ยม

โคล พาล์มเมอร์ – 8เทคนิคและทักษะหายห่วง สร้างปัญหาให้แนวรับทีมเยือนตลอดเมื่อได้บอล รวมถึงเป็นคนแอสซิสต์ลูก 2-0 น่าเสียดายนิดก็แค่จังหวะจบด้วยตัวเองวันนี้เอาชนะนายทวารคู่แข่งไม่ได้

นิโคลัส แจ๊คสัน – 4ได้เล่นต่อเนื่องเมื่อ อาร์มันโด้ โบรย่า บอบบางเป็นแก้ว เจ็บไปเสียอีกแล้ว และก็มีโอกาสตวัดยิงตั้งแต่ 10 วินาทีแรก ที่ไปติดกองหลังเป็นเตะมุม ทว่าหลังจากนั้นถือว่าสิ้นหวัง เลี้ยงผ่านกองหลังทีมเยือนสักครั้งแทบไม่มี และเมื่อมีโอกาสยิงเหน่งๆ (น.67) ก็งัดข้ามคานไป

สำรอง

มาโล กุสโต้ (แทน รีซ เจมส์ น.61) – 6เล่นด้วยมาตรฐานที่ดี ไม่ทำให้ทีมต้องเพลี่ยงพล้ำหรือเกิดปัญหาใดในครึ่งชั่วโมงท้าย

ลีวาย โคลวิลล์ (แทน เบอนัวต์ บาเดียชิล น.61) – 6เจองานเบาๆ สบายๆ ไม่กดดันเหมือนเกม พรีเมียร์ลีก ที่จริงน่าได้พักไปเลยมากกว่าด้วยซ้ำ

มอยเซส ไคเซโด้ (แทน นิโคลัส แจ๊คสัน น.76) – 6จะไม่ถูกส่งลงให้เหนื่อยเปล่าถ้า เชลซี ยังมีกองหน้าสำรองให้เลือกใช้ แต่ก็ถือว่าลงไปอุดเกมรับตรึงสกอร์

อเล็กซ์ มาตอส (แทน เอ็นโซ เฟร์นานเดซ น.87) N/Aแค่ได้ลงสนามไปสัมผัสเกมชุดใหญ่ และก็ได้สัมผัสบอลนับครั้งได้

โนนี่ มาดูเอเก้ (แทน โคล พาล์มเมอร์ น.87) N/Aเช่นเดียวกับ อเล็กซ์ มาตอส ที่ไม่มีเวลาให้ได้ทำอะไร เกมก็จบแล้ว

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/player-ratings-chelsea-2-0-blackburn-carabao-cup-2023-24

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย