รายงานข่าวจาก The Athletic เปิดเผยว่า คีแรน แมคเคนน่า กุนซือหนุ่มเนื้อหอมไม่น่าจะได้ย้ายไปคุมทีมอื่นแล้ว หลังเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่ อยู่นำทีม “ม้าขาว” อิปสวิช ทาวน์ ลุยพรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้า

กุนซือวัย 38 ปี ผลงานน่าประทับใจเข้ามาสร้างทีมอิปสวิช ทาวน์ เมื่อ 3 ปีที่แล้วจนแข็งแกร่ง เป็นรองแชมป์เดอะ แชมเปี้ยนชิพ สามารถเลื่อนขั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้เป้นหนแรกนับตั้งแต่ปี 2002

ผลงานอันยอดเยี่ยมทำให้เขาถูกเชื่อมโยงยกระดับขึ้นไปคุมทีมใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ไบรท์ตัน

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจาก เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังของ The Athletic เปิดเผยว่า แมคเคนน่า ตัดสินใจจะอยู่ทำทีมม้าขาวต่อไป โดยเตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเร็วๆนี้

ทั้งนี้ บัณฑิตสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา เริ่มต้นเส้นทางโค้ชกับทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ กับตำแหน่งหัวหน้าทีมผลงานในระดับอะคาเดมี่ ก่อนจะย้ายไปทำงานให้ทีมยู-18 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016

แมคเคนน่า เคยทำงานกับยูไนเต็ด 5 ปี ในบทบาทดูแลทีมในระดับเยาวชนและเป็นทีมงานสตาฟฟ์ของโจเซ่ มูรินโญ่ และโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก่อนจะย้ายไปคุมอิปสวิช ทาวน์

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2447868

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย