เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในการยืม แคลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาใช้งานในฤดูกาลหน้า

ดาวเตะวัย 28 ปีไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของนักเตะทีมชาติ อังกฤษ ชุดลุยยูโร หลังผลงานอันน่าผิดหวังระหว่างการยืมตัวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และตั้งใจจะหาทางทำให้เส้นทางอาชีพของเขากลับมาเข้าร่องเข้ารอยอีกครั้ง

แมนฯ ซิตี้ อยากที่จะขายขาด ฟิลลิปส์ มากกว่าแต่สถานการณ์การเงินของ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” และการเทคโอเวอร์ที่ไม่มีความแน่นอนทำให้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่างบของพวกเขาจะมากขนาดไหน

คาดหมายกันว่า อามาดู โอนาน่า จะโดนปล่อยออกจากทีมเพื่อนำเงินมาหมุนเป็นงบเสริมทัพ ฌอน ไดช์ กุนซือของ เอฟเวอร์ตัน เลยต้องการมิดฟิลด์ใหม่ที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก

เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจ ฟิลลิปส์ ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เป็นตัวเลือกรองจาก เวสต์แฮม เพราะตอนนั้นพวกเขาดิ้นรนจากการหนีตกชั้น

ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรเก่าของเขาก็อยากที่จะดึงตัว ฟิลลิปส์ กลับไปที่ เอลแลนด์ โร้ด ในซัมเมอร์นี้แต่ก็ต้องพับแผนไปเพราะพลาดการเลื่อนชั้นคืนสู่พรีเมียร์ลีก

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2448126

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย