เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายเชลซี เดินทางไปยังลอส แอนเจลิส เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บของตนเองแล้วตามการยืนยันของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ นายใหญ่ของทีม

กองหลังวัย 26 ปี มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาด้านหลังในเกมคาราบาว คัพ รอบสามที่เอาชนะ ไบร์ทตัน และต้องพักนานหลายเดือนจากข้อมูลที่ออกมาในตอนแรก และล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า นักเตะ ออกเดินทางไปเข้ารักการรักษายังต่างประเทศแล้ว

“มันเป็นแผนงานของสโมสรในการให้เขาได้เปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานบ้าง เขาจำเป็นต้องได้รับมัน มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้อยู่แล้วในการทำงาน เมื่อที่สองสโมสรเก่าของผมทั้ง เซาธ์แธมป์ตัน และ สเปอร์ส ก็มีการทำในลักษณะนี้เช่นกัน เมื่อนักเตะมีอาการบาดเจ็บและต้องพักเป็นเวลานาน บางครั้งก็จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนบรรยากาศสำหรับผู้เล่น เพราะนักเตะใช้เวลานานถึง 12 ชั่วโมงต่อวันในการทำการฟื้นฟูร่างกาย การเปลี่ยนบรรยากาศในการฟื้นฟูร่างกายนับเป็นหนึ่งในแนวทางที่ดี”

“ผมยังไม่สามารถบอกได้ว่าเขาจะพร้อมกลับมาลงเล่นได้เมื่อไร มันยากที่จะบอกได้ เราต้องรอให้เขากลับมา และหวังว่าการฟื้นฟูสภาพร่างกายจะเดินหน้าไปอย่างราบรื่น”

ทั้งนี้ เชลซี จะลงเล่นในเกมคาราบาว คัพ รอบสี่ พบกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในกลางสัปดาห์นี้

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/pochettino-update-chilwell-injury-with-chelsea

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย