แจ็ค วิลเชียร์ อดีตแข้ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมาสวนกลับความเห็นของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ภายหลังกูรูสเก๊าเซอร์ยกให้ เยอร์เกน คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีมที่ดีกว่า อาร์เซน เวนเกอร์ อดีตเจ้านายของเขา

คล็อปป์ ในวัย 56 ปีได้ปิดฉากยุคสมัยของเขากับ ลิเวอร์พูล ไปเป็นที่เรียบร้อยภายหลังจบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลกับ วูล์ฟส์ โดยกุนซือเฮฟวี่เมทัลรายนี้ประสบความสำเร็จในการพาทีมคว้าแชมป์ แชมป์เปี้ยนส์ลีก และ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จกับช่วงเวลาของเขากับ “หงส์แดง”

ภายหลังรูดม่านปิดเวทีลง ทางด้าน คาร์ราเกอร์ ก็ได้ให้ความเห็นของเขาในรายการ Stick to Football ว่าเขายกให้ คล็อปป์ อยู่เหนือกว่า เวนเกอร์ หากมองจากความสำเร็จในการคุมทีม

แต่ทางด้าน วิลเชียร์ กลับไม่คิดเช่นนั้น ก่อนจะสวนกลับกูรูรายนี้ว่าไม่ให้ความเคารพแก่ยอดกุนซือที่เพิ่งถูกยกย่องเข้าสู่หอเกีรติยศสำหรับ พรีเมียร์ลีก ไปหมาดๆเมื่อปีที่แล้ว

วิลเชียร์ ได้เขียนตอบบน X ว่า “คล็อปป์ ทำสิ่งที่ไม่น่าเชื่อกับการเปลี่ยนแปลงที่ ลิเวอร์พูล แต่มรดกของ อาร์แซน ใน พรีเมียร์ลีก นั้นไม่เป็นสองรองใครแน่นอน”

“ขอโทษนะ เจมี่ นายมองพลาดไปเยอะเลยวะ โปรดอย่าลำเอียงและช่วยเคารพ อาร์แซน กับสิ่งที่เขาทำในช่วงเวลาที่ยาวนานกว่านี้หน่อย นี่ยังไม่รวมถึงการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบไร้พ่ายนะ”

“ทุกคนชื่นชมสิ่งที่ เป๊ป ทำ และเปลี่ยนวิธีที่เรามองกับฟุตบอลในประเทศนี้ แต่อย่าลืมว่า อาร์แซน เวนเกอร์ เองก็สร้างผลกระทบเช่นเดียวกันเมื่อเขาเข้ามาในปี 96! คุณรู้จักยุคนั้นดีกว่าผมอยู่แล้ว และได้เห็นมันมากับตาดังนั้นอย่าลืมสิพวก!”

ทั้งนี้ เวนเกอร์ พา อาร์เซนอล ต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคทองได้อย่างสูสีพร้อมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยและเอฟเอ คัพ 7 สมัยรวมถึงการสร้างประวัติศาสตร์ “ทีมชุดไร้พ่าย”

กุนซือเลือดน้ำหอมอยู่ในเส้นทางการคุมทีมมากว่า 22 ปี และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ พรีเมียร์ลีก คนหนึ่ง

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2446182

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย