มัตเตโอ โมเร็ตโต้ นักข่าวชื่อดัง เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึงตัว โรนัลด์ อเราโฮ่ กองหลังของ บาร์เซโลน่า เข้าร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

อเราโฮ่ เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของ บาร์ซ่า จนถูกดันเป็นหนึ่งในกลุ่มกัปตันทีมในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตามผลงานที่ดร็อปลงทำให้ สปอร์ต สื่อจากแดนกระทิงดุระบุว่าสโมสรลดสถานะของแนวรับชาวอุรุกวัยลงด้วย

ดาวเตะวัย 25 ปี อยู่ระหว่างการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แต่ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ โดยสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในปี 2026

เชื่อว่า บาร์ว่า พร้อมรับฟังข้อเสนอหากมีการยื่นเข้ามาในซัมเมอร์นี้ ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อเราโฮ ตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค แต่สุดท้ายยักษ์ใหญ่จากบุนเดสลีกาดึงตัว เอริค ไดเออร์ แทน

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็ครายใหม่เพื่อทดแทน ราฟาเอล วาราน ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยมีข่าวกับ อเราโฮ่ มาแล้ว ก่อนที่นักเตะเลือกต่อสัญญาในปี 2022

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2437024

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย