ฆาเบียร์ อเซนซี่ หัวหน้าฝ่ายบริหารธุรกิจของ อินเตอร์ ไมอามี่ นั้นเชื่อว่าปรากฎการณ์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ใน MLS นั้นอยู่ในระดับเดียวกับที่ ไมเคิล จอร์แดน เคยสร้างไว้กับวงการบาสเก็ตบอล NBA

ไอค่อนชาวอาร์เจนไตน์สร้างแรงดึงดูดอย่างมากให้กับแฟนซ็อคเกอร์ในอเมริกาหลังย้ายมาเล่นให้กับ ไมอามี่ ในปี 2023 จนทำให้เกิดการแย่งชิงตั๋วอย่างบ้าคลั่งเพื่อเข้าชมสตาร์รายนี้ลงวาดลวดลายในสนาม

ขณะที่ทางด้าน อเซนซี่ กล่าวกับ LA Times ถึงปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นในแบบที่ครั้งหนึ่งเคยเกิดกับ NBA เมื่อครั้งตำนานของ ชิคาโก้ บูลส์ เคยสร้างความตื่นตาตื่นใจในให้กับผู้ชมหน้าใม่

“สนามนั้นไม่เคยเต็มก่อนที่ ไมเคิ่ล จอร์แดน จะก้าวเข้ามา มันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง มันคล้ายกับที่ ไทเกอร์ วู้ดส์ ทำในกีฬากอล์ฟหรือ ยูเซน โบลต์ ในลู่วิ่งและสนาม, ไมเคิ่ล เฟลป์ส ในสระว่ายน้ำ”

“เขาเป็นชายที่เก่งที่สุดในกีฬาที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลกในแง่ของผู้ชม มันคือโอกาสเดียวที่เราต้องคว้าตัวเขามาให้ได้”

ภายหลังย้ายมาร่วมทีม เมสซี่ สามารถช่วยให้ทีมคว้าแชมป์แรกได้ในทันทีในฤดูกาลแรกของเขากับสโมสร และ อินเตอร์ ไมอามี่ นั้นพร้อมที่จะเดินหน้าคว้าความสำเร็จทั้งหมดในทุกรายการที่พวกเขาทำการแข่งขันในฤดูกาลนี้

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2414040

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย