ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ อดีตผู้อำนวยการสโมสร เชลซี ที่เวลานี้นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการ โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย ยืนยันชัดเจน ยังคงต้องการให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล ย้ายมาเล่นในซาอุฯ แม้ทีมหงส์แดงจะยืนกรานไม่ยอมปล่อยตัว ตลอดช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

ฟอร์มส่วนตัวที่ยอดเยี่ยมมาตลอดหลายปีของ ซาลาห์ ทำให้เขาเป็นเป้าหมายของทีมจอมทุ่มใน โปรลีก ซาอุฯ แต่ ลิเวอร์พูล ก็ยืนกรานไม่รับข้อเสนอในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้จะได้ราคาเป็นสถิติโลกครั้งใหม่ ทะลุ 200 ล้านปอนด์ก็ตาม

และแม้จะมีการคาดกันว่า อัล-อิตติฮัด พร้อมเข้าหา ลิเวอร์พูล อีกรอบในตลาดหน้าหนาว ม.ค. ศกหน้า แต่ท่าทีของ ลิเวอร์พูล ก็ยังคงเดิม รวมถึงมีการเปิดเผยว่า ด้วยรายรับที่ ซาลาห์ ฟันยับจากเงินค่าจ้างและสปอนเซอร์เจ้าต่างๆ ถึงสัปดาห์ละ 1 ล้านปอนด์ ก็ทำให้เจ้าตัวไม่ได้รีบร้อนจะย้ายไปโกยเงินใน โปรลีก ซาอุฯ เร็วๆ นี้แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เอเมนาโล่ เผยว่า "โม ซาลาห์ ยังคงเป็นที่ต้อนรับของเราอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่มีใครที่จะถูกกดดันหรือบีบบังคับเพื่อให้ได้ย้ายมาที่นี่"

"ถ้ามีใครสักคนอยากย้ายมาที่นี่ และพร้อมทำงานร่วมกับสโมสรด้วยความเป็นมืออาชีพ เราก็มีความสุขมากๆ ที่จะต้อนรับพวกเขาเหล่านั้น สำหรับ โม แล้ว ผมมีความชื่นชอบโดยส่วนตัว"

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/saudi-team-still-want-to-sign-salah

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย