ผ้าเช็ดปากที่ถูกใช้เป็นการเซ็นสัญญาลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ตอนอายุ 13 ปี ถูกประมูลไปด้วยราคาเกือบ 1 ล้านเหรียญสหรัฐ

ผ้าดังกล่าวมีการลงนามเมื่อ ธ.ค. ปี 2000 โดยมีลายเซ็นของ การ์เลส เรเซ็ค อดีต ผอ.กีฬาบาร์ซ่า และโจเซป มินเกลล่า ที่ปรึกษาด้านการซื้อขาย ร่วมกับ โอราซิโอ กักจิโอลี เอเยนต์ชาวอาร์เจนไตน์ ระหว่างการรับประทานอาหารกลางวันที่สโมสรเทนนิสแห่งหนึ่ง

จากจุดดังกล่าวทำให้ เมสซี่ กลายเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะแห่งประวัติศาสตร์ของบาร์เซโลน่า กวาดแชมป์ไปมากมายมากกว่า 30 โทรฟี่ และเป็นดาวซัลโวตลอดกาลของสโมสรด้วยจำนวน 672 ประตู

“ใช่เลย ผ้าเช็ดปากกระดาษ แต่มันคือผ้าเช็ดปากสุดสำคัญที่เป็นการเริ่มต้นอาชีพของลิโอเนล เมสซี่” เอียน เออห์ลิ่ง หัวหน้าฝ่ายต้นฉบับของบอนแฮมส์ การประมูลแห่งนิวยอร์ก กล่าว

“มันเปลี่ยนแปลงชีวิตของเมสซี่ อนาคตของบาร์เซโลน่า และเป็นเครื่องมือที่มอบช่วงเวลาที่รุ่งเรืองที่สุดในวงการฟุตบอลแก่แฟนๆ นับล้านทั่วโลก”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2444276

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย