แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศทางการต่อสัญญา บรูโน่ แฟร์นานเดส เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมจนปี 2027 พร้อมอ็อปชั่นขยายได้อีกปี

ภายหลังย้ายเข้ามาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อปี 2020 บรูโน่ ลงสนามให้ “ปีศาจแดง” 234 นัดทุกรายการ พร้อมทำ 79 ประตู 67 แอสซิสต์ พร้อมแชมป์ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ อย่างละสมัย

ผลงานน่าประทับใจทำให้ ยูไนเต็ด เข้าพูดคุยขยายสัญญาเดิมที่จะหมดในปี 2026 พร้อมอัพค่าเหนื่อย กระทั่งวันพุธที่ผ่านมา สโมสรแถลงคอนเฟิร์ม ขณะที่แข้งโปรตุกีสวัย 29 ปี สัมภาษณ์หลังจรดปากกา:

“ทุกคนรู้ถึงแพสชั่นที่ผมมีให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเข้าใจที่หน้าที่ และความสำคัญของการได้สวมเสื้อตัวนี้ลงแข่ง ผมรู้ว่าต้องมุ่งมั่นทุ่มเทมากแค่ไหน เมื่อเป็นตัวแทนของสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้”

“ผมมีความทรงจำพิเศษหลายครั้งกับทีม ทั้งการได้ยินแฟนบอลฝั่ง สเตร็ตฟอร์ด เอนด์ ร้องเพลงเป็นชื่อผม, ยิงแฮตทริกใส่ ลีดส์, ได้เป็นผู้นำทีมในค่ำคืนยุโรปที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และชูถ้วยแชมป์ทั้งหลายใน เวมบลี่ย์”

“แต่ผมคงจะไม่เซ็นสัญญาฉบับนี้ หากผมไม่เชื่อว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุดของตัวเองภายใต้สีเสื้อ ยูไนเต็ด ยังไม่มาถึง ผมสามารถเห็นได้ว่าอนาคตเป็นแง่บวกแค่ไหน และผมมีความสุขมากที่ได้นำทีมนี้ต่อไป”

“การพูดคุยกับเหล่าผู้บริหารด้านฟุตบอล และผู้จัดการทีม ทำให้ผมเห็นอย่างชัดเจนถึงความมุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์รายการใหญ่ในอีกหลายปีข้างหน้า”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2475791

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย