เมาริซิโอ โปเชตติโน่ นายใหญ่เชลซี ยืนยันสโมสรต้องทำการสร้างความเชื่อมั่นกลับไปยังแฟนบอลของทีมอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาสูญเสียมันไปในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา

“สิงโตน้ำเงินคราม” ยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีเลยในฤดูกาลนี้ ผ่านไปแล้ว 10 เกม พวกเขาชนะเพียง 3 เกมเท่านั้น และล่าสุดเปิดบ้านพ่าย เบรนท์ฟอร์ด 0-2 และทำให้พวกเขาชนะในบ้านเพียงเกมเดียวเท่านั้นในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้

“ปัจจัยหลักสำคัญคือการสร้างบรรยากาศที่ดีกับเกมในบ้าน ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมากในการจัดการให้ถูกต้องกับแฟนบอล กับทีม ทีมต้องแสดงให้เห็นว่าแฟนบอลสามารถเชื่อมั่นในตัวพวกเขาได้ มันเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา ทีมของเรามีนักเตะที่มีความสามารถสูงแต่ก็อายุยังน้อย ผมจะไม่ได้มาพูดเรื่องเกี่ยวกับเรื่องของสภาพจิตใจอะไร เพราะสโมสรเชลซี เป็นสโมสรที่มีความเป็นนักสู้ และความต้องการในการเป็นผู้ชนะอยู่แล้ว แต่เราต้องการเวลาในการเค้นศักยภาพที่ดีที่สุดออกมา”

เกมต่อไปในพรีเมียร์ ลีก ของ เชลซี คือการออกไปเยือน สเปอร์ส ซึ่งเป็นสโมสรเก่าของโปเชตติโน่ โดยจะลงเล่นกันในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2023

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/pochettino-motivate-chelsea-for-fans

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย