มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เปิดเผย มาร์ติน โอเดการ์ด มีอาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างสำคัญ ต้องใช้เวลาพักฟื้นพอสมควร แต่หวังว่าจะไม่ยาวนานถึงขั้นหลายเดือน

แข้งวัย 25 ได้รับบาดเจ็บระหว่างลงช่วยทีมชาตินอร์เวย์ แข่ง เนชั่นส์ ลีก กับ ออสเตรีย กลางสัปดาห์ก่อน จนเดินกะเผลกออกสนาม และต้องใช้ไม้ค้ำช่วยในการเดินทางกลับ ลอนดอน

ทีมแพทย์นอร์เวย์ เชื่อว่า โอเดการ์ด จะใช้เวลาพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ ขณะที่ อาร์เตต้า ตั้งความหวังไว้ว่านักเตะจะมีส่วนร่วมในการเจอ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เมื่อวันอาทิตย์

อย่างไรก็ตาม โอเดการ์ด ไร้ชื่อติดทีมในเกมกับ “ไก่เดือยทอง” และภายหลังตรวจอย่างละเอียด อาร์เตต้า อัพเดทล่าสุด ดูเหมือนลูกทีมจะต้องพักนานกว่าที่คาดไว้

“จากผลสแกนครั้งล่าสุด ข้อเท้าของ โอเดการ์ด มีความเสียหายที่เส้นเอ็นเกิดขึ้น” อาร์เตต้า กล่าวก่อนเริ่มรายการ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก บุกเยือน อตาลันต้า วันพฤหัสนี้

“มันเป็นอาการที่ค่อนข้างสำคัญ ดังนั้นเราจะเสีย โอเดการ์ด ไปนานพอสมควร หวังว่าจะไม่ใช่ช่วงเวลาหลายเดือน”

“โอเดการ์ด เป็นทั้งกัปตัน และหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของทีม ตัวตนของทีมเรา มีความเชื่อมโยงอย่างมากกับวิธีการเล่น และการปฏิบัติตัวของเขา”

“เราจะคิดถึง โอเดการ์ด และมันเป็นบททดสอบครั้งใหญ่ของทีม ว่าผู้เล่นคนอื่นจะสามารถก้าวขึ้นมาโชว์ฟอร์มแทนเขาได้หรือไม่”

ท่ามกลางข่าวร้าย อาร์เซน่อล ยังมีเรื่องดีเพราะ บูกาโย่ ซาก้า ซึ่งบาดเจ็บโดนเปลี่ยนออกในเกมกับ สเปอร์ส และ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ แนวรับป้ายแดงซึ่งพลาดนัดดังกล่าว กลับมาลงซ้อมตามปกติ

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2489198

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย