เอนโซ มาเรสก้า ยังหนุนให้ มีคายโล มูดรีค สร้างผลงานที่ดียิ่งขึ้นเพื่อกลับไปยึดตำแหน่งตัวจริงของ เชลซี สำหรับการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก

ซีซั่นนี้ มูดรีค เพิ่งออกสตาร์ทในลีกให้กับ เชลซี ไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น นั่นคือเกมชนะ วูลฟ์ส 6-2 แต่ก็โดนเปลี่ยนตัวออกตอนพักครึ่งโดยที่ มาเรสก้า ยอมรับว่าไม่แฮปปี้กับการเล่นของเขา

แข้งทีมชาติ ยูเครน ย้ายซบ “สิงห์บลูส์” ในเดือนมกราคม 2023 ด้วยค่าตัวระดับ 88.5 ล้านปอนด์แต่ก็ยังทำผลงานตามที่โดนคาดหวังไม่ได้ หลังยิงไปเพียง 7 ประตูจาก 64 เกม

มาเรสก้า กล่าวเป็นนัยว่าจะให้โอกาสดาวเตะวัย 23 ปีได้เป็นตัวจริงในเกมคอนเฟอเรนซ์ลีกพ เกนท์ วันพรุ่งนี้ (พฤหัสดี) และยังเชื่อว่าเขามีโอกาสแทรกกลับไปเป็นตัวจริงในลีกได้หากทำผลงานดีในฟุตบอลยุโรป

“ผมคิดว่า มิช่า ได้ออกสตาร์ทในเกมพกับ วูลฟ์ส ในพรีเมียร์ลีก เราให้โอกาสเขาลงสนามบ้าง” มาเรสก้า บอก

“พวกเขาต่างอยากเป็นตัวจริงกันหมดแต่บางครั้งก็เป็นไปไม่ได้ มิช่า ทำได้ดีมากตอนเจอกับ บาร์โรว์ ผมคิดว่าเวลาเขาทำได้โอเคตอนขยับมายืนด้านใน”

“หวังว่าเขาจะมีเกมที่ดีในวันพรุ่งนี้นะ เราพูดแบบเดียวกับ เอ็นคูนคู ได้เช่นกัน สโมสรเซ็นสัญญาพวกเขามาในฐานะนักเตะสำคัญและในตอนนี้พวกเขาไม่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก”

“แต่หลายสิ่งในฟุตบอลเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ตอนนี้สถานการณ์เป็นแบบนี้แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นแบบเดิมตลอดทั้งฤดูกาล”

“ผมไม่ได้คิดว่า มิช่า ขาดความมั่นใจ เขาคือ มิช่า และเขาต้องปรับปรุงบางสิ่งให้ดีขึ้น ก็เหมือนกับทุกคนที่เหลือ แต่เราแฮปปี้กับการซ้อมของเขานะ”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2494331

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย