แฮร์รี่ เคน หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค แสดงความเชื่อมั่นว่าแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะคอยตามสนับสนุนพวกเขา ในเกม แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศเลกสอง เปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล

ภายหลังเลกแรก เคน กดจุดโทษช่วยบุกเสมอที่ เอมิเรตส์ 2-2 กลางสัปดาห์นี้ ดาวซัลโวตลอดกาลแห่ง “ไก่เดือยทอง” เตรียมกลับมาลงช่วย “เสือใต้” ชี้ชะตาเข้ารอบในบ้าน

“แน่นอนผมรู้ว่าจะมีแฟน สเปอร์ส หลายคนดูเกมพรุ่งนี้ แล้วตั้งความหวังว่า บาเยิร์น มิวนิค จะเป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบ” เคน ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม กล่าวถึงทีมเก่า

“แต่ผมไม่สามารถโฟกัสไปที่พวกเขา สิ่งเดียวผมทำได้คือพยายามเอาชนะทีมที่อยู่ตรงหน้า นั่นคือ อาร์เซน่อล”

อย่างไรก็ตามหาก บาเยิร์น ปราบ อาร์เซน่อล ตกรอบ พรีเมียร์ ลีก ไม่ได้ค่าสัมประสิทธิ์ ยูฟ่า และเสี่ยงพลาดโควต้า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 5 ทีม ซึ่งอาจกระทบไปถึง สเปอร์ส

นั่นทำให้ เคน ถูกถามเพิ่มเติมถึงเรื่องนี้ ซึ่งแข้งเลือดผู้ดีวัย 30 ปี ปฏิเสธแสดงความเห็น “บอกตามตรง ผมไม่รู้จะตอบคำถามนี้ยังไง…”

ตลอดการค้าแข้ง เคน ไม่เคยได้ถ้วยรางวัล ขณะที่ซีซั่นนี้ พลาดทั้ง บุนเดสลีก้า กับ เดเอฟเบ โพคาล ไปแล้ว และกัปตันทีมชาติอังกฤษ ถูกถามความรู้สึก

“ผู้เล่นทุกคน และทุกสโมสรฟุตบอล ต่างต้องการคว้าแชมป์ นั่นคือเป้าหมายสูงสุดในทุกซีซั่น แต่การจะทำแบบนั้นคุณต้องใช้กระบวนการ ทั้งส่วนบุคคลและในฐานะทีม”

“ดังนั้นในมุมมองความคาดหวังของสโมสร หากปีนี้เราไม่ได้แชมป์อะไรเลย มันย่อมเป็นความล้มเหลวแน่นอน แต่สิ่งเดียวที่เราสามารถทำได้ คือเก็บความผิดหวังไว้ แล้วรอแก้ตัวในปีหน้า”

“สิ่งสำคัญคือเรายังมีโอกาส และความมุ่งมั่นสำหรับทำให้ซีซั่นนี้จบลงอย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเป็นผู้ชนะ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นพรุ่งนี้เราต้องสร้างผลงานที่พิเศษ”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2432207

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย