เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยกุนซือของ ลิเวอร์พูล ได้งานใหม่เรียบร้อยหลังตอบตกลงที่จะก้าวขึ้นไปทำหน้าที่กุมบังเหียนแบบเต็มตัวให้ ซัลซ์บวร์ก ในฤดูกาลหน้า

เขาผ่านการใช้เวลาเป็นมือขวาของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ตลอด 6 ปีหลังสุดและประกาศตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะแยกทางกับ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้เช่นกัน

ตอนนี้โค้ชชาวดัตช์ก็ได้งานใหม่เรียบร้อยด้วยการตอบตกลงคุม ซัลซ์บวร์ก ทีมยักษ์ใหญ่ของออสเตรียที่เพิ่งปลด เกอร์ฮาร์ด สตรูเบอร์ ออกจากตำแหน่งไปในเดือนที่แล้ว

ลินเดอร์ส เคยมีประสบการณ์เป็นกุนซือแบบเต็มตัวมาเพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้นสมัยคุม เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น ทีมในเนเธอร์แลนด์เมื่อปี 2018

“ผมภูมิใจอย่างมากที่กลายเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของ ซัลซ์บวร์ก เป็นเกียรติสำหรับผมจริงๆนะ ผมเคยผ่านการทำงานที่ พีเอสวี, ปอร์โต้ และ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ผมก็ย้ายมาอยู่กับอีกหนึ่งสโมสรที่มีโครงสร้างที่ดีมากๆและโฟกัสไปที่การพัฒนาดาวรุ่งโดยเฉพาะ” ลินเดอร์ส กล่าว

นอกเหนือจากนี้ วิตอร์ มาตอส ที่เป็นโค้ชของ ลิเวอร์พูล มา 4 ปีครึ่งก็จะเก็บข้าวของย้ายตามไปออสเตรียเพื่อรับหน้าที่ผู้ช่วยกุนซือของ ลินเดอร์ส

สำหรับ ลินเดอร์ส นั้นย้ายมาทำงานกับ “หงส์แดง” หนแรกในยุคของ เบรนเดน รอดเจอร์ส เมื่อปี 2014 ก่อนแยกตัวไปคุม ไนจ์เมเกน และหลังโดนปลดก็ได้กลับมาทำงานเป็นผู้ช่วยของ คล็อปป์ อีกครั้ง

เขามีส่วนช่วยให้ ลิเวอร์พูล พบกับความสำเร็จทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก, คาราบาว คัพ, เอฟเอ คัพ, แชมเปี้ยนส์ลีกและแชมป์สโมสรโลก

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2443331

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย