รายงานจากสื่อดังของสเปนอย่าง Fichajes เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก กำลังจับตามอง อัสซาเน ดิเยา ปีกตัวเก่งของ เรอัล เบติส ทีมดังในศึก ลาลีก้า และเตรียมทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม

ตามข่าวแจ้งว่าแข้งรายนี้มีค่าฉีกสัญญามูลค่า 26.9 ล้านปอนด์และทีม หงส์แดง ก็พร้อมที่จะจ่ายเงินก้่อนดังกล่าวให้กับ เบติส ด้วย

แข้งวัย 18 ปีระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมโดยยิงไปทั้งหมด 3 ประตูจากการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 4 เกมใน ลาลีก้า ฤดูกาลนี้ทำให้เจ้าตัวได้รับการจับตามองจาก ลิเวอร์พูล และเชื่อว่ามีอีกหลายทีมที่ให้ความสนใจเช่นกัน

หงส์แดง กำลังอยู่ในช่วงมองหาตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่คาดว่าจะย้ายไปค้าแข้งในซาอุดิอาระเบียอย่างช้าที่สุดในช่วงซัมเมอร์ และ ดิเยา ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเนื่องจากยังเหลืออายุการใช้งานได้อีกนาน

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/liverpool-set-to-pay-release-option-to-sign-real-betis-winger

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย