ไม่รู้ล่อเม่าหรือมีมูลเมื่อ Sky Bet ร้านพนันชื่อดังแดนผู้ดี อยู่ดีๆ หั่นราคา จาร์ราด แบรนธ์เวต ปราการหลังเอฟเวอร์ตัน จะย้ายไปลิเวอร์พูล มาเป็นอันดับ 1

เซ็นเตอร์ทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ข้อเสนอจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดนปัดไป 2 หน เพราะไม่พอกับ 70 ล้านปอนด์ที่ “ทอฟฟี่” ต้องการ

มีการเปิดเผยว่าตอนนี้ Sky Bet ลดราคาที่ดาวเตะวัย 22 ปี จะเก็บของย้ายมาแอนฟิลด์เป็นเต็ง 1 ที่ราคา 2/1 หรือแทง 1 ได้ 2 ไม่รวมทุน เหนือกว่าจะย้ายไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่มีราคา 3/1 แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน

ขณะที่ราคาอื่นๆนั้น เป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4/1), เรอัล มาดริด (12/1), แอตเลติโก มาดริด (20/1), ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (20/1) และเชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เท่ากันที่ 25/1

แบรนธ์เวต ยังเหลือสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน อีก 3 ปี โดยปัจจุบัน เขารับค่าเหนื่อยราว 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และทีมของชอน ไดช์ ก็พยายามโน้มน้าวให้เขายืดสัญญาออกไป

ทั้งนี้ อาร์เน่อ สล็อท อาจจำเป็นต้องมองหาทางเสริมตำแหน่งเซ็นเตอร์เพิ่มเนื่องจาก โจ โกเมซ แสดงความต้องการย้ายออกจากสโมสรก่อนปิดตลาด

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2477405

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย