รายงานจาก The Athletic ระบุว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ พัลไมราส เพื่อเซ็นสัญญา เอสเตเวา วิลเลียน ปีกดาวรุ่งวัย 17 ด้วยค่าตัวระดับ 34 ล้านยูโรพ่วงแอดออนอีก 23 ล้านยูโร

ข้อตกลงของ เชลซี นั้นจะเป็นจ่ายไปก่อน 34 ล้านยูโร (29.1 ล้านปอนด์) มาพร้อมกับแอดออนอีก 23 ล้านยูโร (19.7 ล้านปอนด์) ซึ่งจะขึ้นอยู่กับผลงานของเขาทั้งตอนที่อยู่กับ พัลไมราส และตอนย้ายมาเล่นกับทีมดังแห่งลอนดอน

คาดหมายว่า เอสเตเวา จะเซ็นสัญญาอย่างน้อย 7 ปี อย่างไรก็ตามเขาจะไม่ได้ย้ายเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทันทีเพราะต้องรออายุครบ 18 ปีก่อน ทำให้เขาจะเดินทางมาร่วมทีมแบบเป็นทางการในปีหน้า

ก่อนหน้านี้ พัลไมราส เคยตกลงดีลในแบบคล้ายๆกันตอนขาย เอนดริค ให้กับ เรอัล มาดริด ในเดือนธันวาคม 2022 โดยค่าตัวเบื้องต้นอยู่ที่ 35 ล้านยูโรพ่วงด้วยโบนัสอีก 25 ล้านยูโร

เอสเตเวา ได้รับการจับตาดูฟอร์มจาก เชลซี มาหลายปี หลังสโมสรมองว่าเขามีพรสวรรค์ในระดับเดียวกับ เอนดริค ที่จะย้ายไปอยู่กับ มาดริด ในซัมเมอร์นี้

เอสเตเวา ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ พัลไมราส ในฤดูกาลที่แล้วและยังได้รับฉายาว่า “เมสซินโญ่” ด้วย

ปีก่อนเขายิงไป 3 ประตูและทำแอสซิสต์ 3 หนจากการเล่นฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีพาทีมชาติ บราซิล เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ส่วนซีซั่นนี้เขายิงไปแล้ว 1 ประตูจากการลงสนาม 6 นัดในลีก

เอสเตเวา จะกลายเป็นดาวรุ่งจากแดนแซมบ้ารายล่าสุดที่ย้ายซบ “สิงห์บลูส์” จากที่ก่อนหน้านี้คว้ามาทั้ง อันเดรย์ ซานโตส, เดวิด วอชิงตัน และ อันเจโล่

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2444372

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย