“มุนโด้ เดปอร์ติโบ” สื่อชื่อดังประเทศสเปนออกมาประโคมข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว ดานี โอลโม่ เพลย์เมคเกอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปเสริมทัพ

ในห้วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โอลโม่ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ เชลซี และ อาร์เซนอล อย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุด แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่อยากจะได้ตัว จอมทัพวัย 25 ปี ไปร่วมทีม ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

เป็ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ แมนฯ ซิตี้ ประสบปัญหาแดนกลางอย่างหนักหลังจาก เดวิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยียม ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว ซึ่งทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ผลงานไม่สม่ำเสมอนัก

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ กวาร์ดิโอล่า อยากได้ตัว โอลโม่ มาร่วมงานด้วย โดยมองว่า แข้งเลือด “กระทิงดุ” อายุยังน้อย และ มีคุณสมบัติคล้ายคลึงกับ เดอ บรอยน์ ที่จะสามารถสร้างผลกระทบในเกมรุกให้กับทีมได้

สำหรับ โอลโม่ ยังมีสัญญากับ ไลป์ซิก ถึงปี 2027 และมีค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/manchester-city-want-to-beat-chelsea-arsenal-to-sign-leipzig-player

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย