มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงอินโทรเวิร์ตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตอบปัดข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และอยู่ค้าแข้งกับ “ปีศาจแดง” ต่อไปตามรายงานสื่อ

แข้งวัย 26 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เปแอสเช อย่างหนักในการเป็นตัวแทนของ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ ที่จะอำลาทีม “เศรษฐีกรุงปารีส” และจับตาสถานการณ์ของเขามาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา

ในตอนนี้ดูเหมือนว่า แรชฟอร์ด จะได้คำตอบและเตรียมที่จะปฏิเสธการย้ายไปค้าแข้งที่กรุงปารีส โดยรายงานจาก The Sun ระบุว่า แรชฟอร์ด เตรียมที่จะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า

โดยเป็นที่กล่าวกันว่าเขาต้องการเป็นหนึ่งในแข้งคนสำคัญในการนำพา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาครองสถานะสโมสรที่ดีที่สุดในอังกฤษให้ได้อีกครั้ง ขณะที่สโมสรเองก็มองเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมต่อแผนการในอนาคต

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2421785

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย