ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว อีวาน โทนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง เบรนท์ฟอร์ด ไปล่าตาข่ายในตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

ในห้วงที่ผ่านมา โทนี่ย์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ อาร์เซนอล และ เชลซี แต่ทั้ง 2 สโมสร ยังไม่เปิดฉากเจรจาอย่างเป็นทางการกับ เบรนท์ฟอร์ด โดยล่าสุด สเปอร์ส กลายเป็นอีกหนึ่งทีมต้องต้องการลายเซ็นของ หัวหอกวัย 27 ปี ไปครอบครอง

ปัจจุบัน โทนี่ย์ อยู่ระหว่างชดใช้โทษแบน 8 เดือน จากการพัวพันกับคดีการพนัน และจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่ง อังเก้ ปอสเตโคกลู โค้ช สเปอร์ส ก็หวังจะนำตัวมาร่วมทีมเพื่อทดแทน แฮร์รี เคน ที่ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค

ในฤดูกาลที่ผ่านมา ดาวยิงเลือดผู้ดี ทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อหลังซัดไปถึง 21 ประตู และทำไปอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 35 เกมในทุกรายการ พร้อมกับถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่มาแล้ว 1 เกม

สำหรับ โทนี่ย์ เหลือสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด ถึงปี 2025 และมีค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/tottenham-want-to-beat-arsenal-chelsea-to-sign-toney

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย