เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์อังกฤษ รายงานว่า หลายสโมสรในแชมเปี้ยนชิพสนใจอยากได้ แอชลี่ย์ โคล อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ไปคุมทีม

ภายหลังจากแขวนเกือก โคล เคยทำงานเป็นผู้ช่วยของอดีตเพื่อนนักเตะหลายคน อย่างเช่น แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่เอฟเวอร์ตัน รวมถึงตอนรับงานชั่วคราวกับเชลซี ก่อนย้ายไปช่วยเวย์น รูนี่ย์ คุมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ 15 นัด

ไม่เท่านั้น เขายังเคยเป็นส่วนหนึ่งในทีมโค้ชของลี คาร์สลี่ย์ ในทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่คว้าแชมป์ยูโร ตอนซัมเมอร์ก่อน

ตอนแรกคาดว่า โคล จะรับช่วงต่อจาก “เสี่ยหมู” ที่โดน “ลูกโลก” ไล่ออกหลังทำงานเพียง 83 วัน แต่สุดท้ายเป็นโทนี่ย์ โมว์เบรย์ และแกรี่ โรเวตต์ ได้เข้ามาทำงานแทน

เบอร์มิงแฮม จะตกชั้นไปเล่นลีก วันในฤดูกาลหน้า ทำให้ โรเวตต์ กำลังโดนไล่ออก และนั่นอาจเป็นโอกาสให้โคล เข้ารับตำแหน่งเพื่อพาทีมเลื่อนชั้นกลับมาเล่นแชมเปี้ยนชิพ

หากเขาปฏิเสธงานที่เซนต์ แอนดรูว์ ก็คาดว่ายังมีอีกหลายต่อหลายสโมสรในลีกรอง ที่พร้อมเปิดโอกาสให้เขาคุมทีมแบบเต็มตัว

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2443203

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย