เหล่านักเตะทีมชาติอียิปต์ ต้องช่วยกันปกป้อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนที่การ์ดสนามจะเข้ามารวบตัวแฟนบอลที่วิ่งลงไปในสนาม ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ซึ่งทีมของเขาบุกชนะ เซียร์รา ลีโอน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เทรเซเกต์ แนวรุกของ แทร็บซอนสปอร์ ซึ่งเคยเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า เหมายิงคนเดียวสองประตูพา อียิปต์ คว้าชัยได้สำเร็จ พร้อมเก็บเพิ่มเป็น 6 แต้มเต็มจาก 2 นัด

เซียร์รา ลีโอน เหลือผู้เล่นเพียง 9 คน หลังจากได้สองใบแดง อย่างไรก็ตามท้ายเกมก่อนเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก็มีแฟนบอลเจ้าบ้านวิ่งลงไปในสนามพุ่งเข้าหา ซาลาห์ เหมือนต้องการปองร้าย

ทว่าเพื่อนร่วมทีมดาวเตะวัย 31 ปี ยังไหวตัวทัน ช่วยกันไว้ไม่ให้เข้าถึงแนวรุกซูเปอร์สตาร์กองหน้าคนเก่ง ก่อนที่การ์ดสนามรายหนึ่งเข้าไปชกใส่แฟนบอลและที่เหลือก็ช่วยกันรวบตัวแฟนบอลเจ้าปัญหาได้ทัน

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ซาลาห์ ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกัน ย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายน 2021 มีแฟนบอล 3 รายที่ปรี่เข้าหาเขาในเกมที่ อียิปต์ เสมอกับ แองโกล่า 2-2

และในเดือนเดียวกันขณะเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ก็มีแฟนบอลบุกลงไปในฟลอร์หญ้าหวังเซลฟี่กับอดีตดาวเตะ อาแอส โรม่า เช่นกัน ระหว่างเกมที่ “หงส์แดง” เอาชนะ เซาแธมป์ตัน 4-0

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2375748

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย