คีธ ไวเนสส์ อดีตซีอีโอของ เอฟเวอร์ตัน ยกให้ มอนชี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แอสตัน วิลล่า คือหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่สำคัญที่สุดของสโมสร

มอนชี่ ย้ายมารับงานที่ วิลล่า พาร์ค ในเดือนมิถุนายน ปี 2023 หลายเดือนให้หลังจากการแต่งตั้ง อูไน เอเมรี ซึ่งเขาเคยร่วมงานด้วยกันที่ เซบีญ่า ก่อนหน้านี้

ผู้อำนวยการวัย 55 ปี เคยค้นพบแข้งพรสวรรค์อย่าง เซร์คิโอ รามอส, ฮูลิโอ บัปติสต้า และ อิวาน ราคิติช ในสเปน และตอนนี้กำลังใช้ประสบการณ์ของเขากับ แอสตัน วิลล่า

ทีมของ เอเมรี่ รั้งอยู่ในอันดับสี่ใน พรีเมียร์ลีก ตอนนี้และใกล้ที่จะปิดจ็อบคว้าตั๋วเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับฤดูกาลแรกของ มอนชี่ ในอังกฤษ

ทางด้าน ไวเนส เชื่อว่า วิลล่า สามารถสร้างอาณาจักรของพวกเขาได้ในสี่ถึงห้าปีต่อจากนี้

เขาได้เผยกับพอดแคสต์ Insider Track ของ Football Insider ว่า “เอเมรี่ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม แต่อย่าลืมผู้อำนวยการกีฬาอย่าง มอนชี่ ด้วย”

“ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล เขามีพรสวรรค์อย่างมาก หรืออาจจะเก่งที่สุดในโลกสำหรับสิ่งที่เขาทำ”

“ผมได้วิเคราะห์งานของเขาที่ เซบีญ่า มาเยอะมาก และเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ เมื่อทุกอย่างพร้อมสรรพ เจ้าของทีม, ผู้จัดการทีม และเมื่อ มอนชี่ เข้ามา พวกเขาสามารถดำเนินการและสร้างอาณาจักรของพวกเขา”

“พวกเขาจะทำมันได้ในอีก 4-5 ปีข้างหน้า อย่างไม่ต้องสงสัยเลย พวกเขามีโอกาสมากๆ และพวกเขารู้สึกว่าพวกเขามีทีมผู้บริหารที่เหมาะสม”

“หวังว่าวิลล่าจะเดินหน้าและท้าทายต่อไป เพราะมันทำให้แฟนบอลของพวกเขานั้นมีความสุข”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2438188

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย