นอร์เบิร์ต เอลเกิร์ต โค้ชทีมเยาวชนของ ชาลเก้ 04 แนะนำ เลรอย ซาเน่ ว่าควรอยู่ค้าแข้ง บาเยิร์น มิวนิค ต่อไป ท่ามกลางความสนใจจาก ลิเวอร์พูล

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ที่เฝ้าจับสถานการณ์ไม่ห่าง

"หงส์แดง" มองหาแนวรุกระดับท็อปรายใหม่ ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่มีข่าวอาจโยกไปเล่นในซาอุดิอาระเบีย

อย่างไรก็ตาม เอลเกิร์ต ซึ่งเคยทำร่วมงานกับ ซาเน่ แสดงความเห็นว่าปีกทีมชาติเยอรมนีควรอยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป

"ด้วยสไตล์การเล่นของเขา เขาจะทำให้ทีมระดับท็อปทั้งในและต่างประเทศแข็งแกร่งขึ้น ในความคิดของผมตอนนี้เขาอยู่ในมือที่ดีที่สุดอย่าง เอฟซี บาเยิร์น แล้ว" เอลเกิร์ต บอกกับ GOAL

เอลเกิร์ต กล่าวเสริมว่า "ตอนนี้ เลรอย เล่นในระดับที่สูงมาก ๆ อย่างต่อเนื่อง และแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นมา"

"เลรอย มีความเป็นผู้ใหญ่และมีประสบการณ์มากขึ้น เขามีความสม่ำเสมอและอันตรายมากขึ้นในแง่การทำประตู และขณะเดียวกันก็ช่วยเหลือทีมได้มากขึ้นเช่นกัน เขายังพัฒนาการเล่นตอนที่ไม่มีบอลอีกด้วย"

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/bayern-winger-should-not-join-liverpool

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย