มิเคล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซนอลเชื่อมั่นว่า การกลับไปลงเล่นเจอกับทีมเก่าของ ดีแคลน ไรซ์ ในเกมคาราบาว คัพ รอบ 4 ซึ่งจะพบกับเวสต์แฮม จะเป็นช่วงเวลาที่สวยงามสำหรับนักเตะอย่างแน่นอน

ไรซ์ วัย 24 ปี สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นตลอดการเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายมาร่วมงานกับ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้ซึ่งเขาก็สามารถยึดตัวจริงของทีมได้ทันที และในเกมที่จะถึงนี้จะเป็นครั้งแรกที่นักเตะกลับไปเจอกับทีมเก่าของตนเอง ซึ่ง มิเคล อาร์เตต้า ยอมรับว่านักเตะปรารถนาอยากลงเล่นในเกมนี้

“เขาอยากลงเล่นในเกมนี้ เขามีความพร้อมและสามารถลงเล่นได้ มันเป็นครั้งแรกของเขาที่จะกลับไปยังสโมสรเก่าของตนเอง มันจะเป็นช่วงเวลาที่สวยงามแน่ในความคิดของผม ผมคิดว่ามันงดงาม เพราะตลอดช่วงเวลาในอาชีพของผม ผมเคยผ่านมันมาบ้าง 2-3 ครั้ง และคุณจะได้รู้ว่า พวกเขา (แฟนบอล) คิดอย่างไรกับคุณ และอะไรที่คุณทำให้กับสโมสรก่อนที่จะออกจากทีมไป มันเป็นสิ่งที่สวยงาม และจะเป็นเรื่องของการแชร์ประสบการณ์ร่วมกันระหว่างนักเตะ และแฟนบอล”

“แน่นอนผมหวังว่าเขาจะได้รับการต้อนรับที่ดี โดยเฉพาะเมื่อคุณได้ยินการพูดถึงเขาในช่วงเวลากับเวสต์แฮม การปฏิบัติกับเขาจากแฟนบอลเวสต์แฮม ดังนั้นเราหวังว่าเขาจะได้รับมันไป”

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/-01he4h79qsck

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย