แอชลี่ย์ ยัง อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์ต้นสังกัดเก่า โดยเฉพาะ คาเซมิโร่ ที่ปล่อยให้ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ยิงประตูขึ้นนำง่าย ๆ ให้ คริสตัล พาเลซ

“ปีศาจแดง” ทำผลงานย่ำแย่อีกครั้ง หลังบุกไปโดน พาเลซ ยำใหญ่ 4-0 จากการเหมาสองตุงของ โอลิเซ่ ที่เหลือเป็น ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า และ ไทริค มิตเชลล์

ยัง ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน เป็นแขกรับเชิญวิเคราะห์เกมของ สกาย สปอร์ตส์ และแสดงความเห็นเกี่ยวกับเกมที่เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค โดยเฉพาะประตูแรกของ โอลิเซ่ ที่เขาได้บอลจากครึ่งสนามก่อนเลี้ยงผ่าน คาเซมิโร่ อย่างง่ายดาย แล้วจบสกอร์ได้เยือกเย็น

“วิธีที่พวกเขาตั้งรับมันบ้ามาก ๆ คริสตัล พาเลซ ทุ่มบอลในแดนของตัวเอง คุณต้องกดดันให้ พาเลซ จ่ายบอลคืนหลังสิ ไม่ใช่ให้พวกเขาพาบอลไปข้างหน้าได้” ยัง กล่าว

“มันเป็นแค่จังหวะการวิ่งเพียงครั้งเดียวจาก โอลิเซ่ – เขามองเห็นพื้นที่แล้วก็พุ่งตรงไป มันห่วยแตกมากถ้าพูดกันตามตรง”

“คาเซมิโร่…ผมไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ บางทีเขาอาจจะมองว่า โอลิเซ่ จะย้อนกลับ แต่ โอลิเซ่ เห็นว่า คาเซมิโร่ ออกจากตำแหน่งแบ็คโฟร์และพยายามเข้าสกัด…จากนั้นเขาก็ผ่าน คาเซมิโร่ ไปแบบง่าย ๆ เลย”

ขณะเดียวกัน เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูลและกูรูประจำช่องเพิ่มเติมว่า “คาเซมิโร่ เล่นผิดตำแหน่ง เขาควรเล่นเป็นกองกลางตัวรับก็จริง แต่การเข้าสกัดจังหวะนั้นน่าอับอายสิ้นดี”

“ที่จริงพวกเขาต้องเปลี่ยนตัวเขาออกนะ เขาควรถูกถอดออก ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการที่ คาเซมิโร่ เล่นเซ็นเตอร์แบ็คในครึ่งหลังให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2439900

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย