เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี ตามหาจนเจอว่าการไต่สวนคดีความแบบสุดลับของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จำนวน 115 กระทงนั้น เกิดขึ้นที่ใจกลางกรุงลอนดอน

เป็นที่ทราบดีว่าการไต่สวนคดีความครั้งประวัติศาสตร์ดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นวันจันทร์นี้ แต่ที่ผ่านมายังไม่ปรากฏว่ามีการเปิดเผยสถานที่ที่ดำเนินการ

คณะกรรมการอิสระจะใช้เวลาราว 10 สัปดาห์ในการไต่สวน และคาดว่า “เรือใบสีฟ้า” จะทราบผลในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2025

รายงานยืนยันว่า การไต่สวนครั้งนี้จัดขึ้นที่ ศูนย์แก้ไขข้อพิพาทนานาชาติ (IDRC) ใจกลางกรุงลอนดอน หรือระยะเดินห่างจากโบสถ์เซนต์พอล เพียง 2 นาที

ทีมทนายความของซิตี้ นำมาโดย ลอร์ด พาทริค แพนนิก แห่งบริษัทแบล็คสโตน แชมเบอร์ส โดยเขาเดินทางมาพร้อมกับ แกรี่ โอลิเวอร์ เสมียนอาวุโส

IDRC นิยามตัวเองว่าเป็นศูนย์การระงับข้อพิพาทที่ดีที่สุดในโลก โดยมีค่าใช้จ่ายในการเช่าห้องเริ่มต้น 1,125 – 4,845 ปอนด์ต่อวัน โดยมีห้องมากมายกว่า 70 ห้องให้บริการ

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2488402

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย