อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเป็นกังวลสภาพจิตใจของ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยมองว่าสตาร์ดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูไม่มีความสุขเลย
ในเวลานี้

แรชฟอร์ด ทำประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เป็นเกมที่ 12 ติดต่อกันแล้ว ในนัดล่าสุดที่ปีศาจแดงเปิดบ้านเฉือน ลูตัน ทาวน์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ประตูเดียวของเขาในฤดูกาลนี้เกิดขึ้นในเกมแพ้ให้กับ อาร์เซนอล 3-1 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 3 กันยายน

เมื่อถามว่าทำไม แรชฟอร์ด ถึงฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย เชียเรอร์ กล่าวว่า "คำตอบง่าย ๆ คือเราก็ไม่รู้ เพราะเราไม่ได้อยู่ในสโมสร แต่สิ่งที่เรามองเห็นได้คือเขาดูไม่มีความสุขเลย"

"เขาดูไร้อารมณ์, และเมื่อเป็นเช่นนั้น คุณจะไม่มีวันโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุด คุณไม่เห็นนักฟุตบอลที่มีความสุข, คุณไม่เห็นคนที่มีความสุขในเวลานี้ในตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด เขาดูเป็นนักเตะที่แตกต่างเมื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษ"

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/shearer-care-about-manchester-united-star-after-bad-form-this-season

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย