ดาบิด รายา นายด่านอาร์เซน่อล ตอบโต้เสียงวิจารณ์ ยืนยันว่าลูกยิงของ กาเลโน่ สตาร์เอฟซี ปอร์โต้ ช่วงก่อนหมดเวลา เป็นการจบสกอร์ที่ดีมากทำให้เขาหมดสิทธิ์เซฟ

“ปืนใหญ่” ทำท่าว่าจะบุกไปเสมอที่โปรตุเกส แต่ในนาทีที่ 90+4 กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ พยายามโยนยาวสวนกลับแต่โดนตัดได้ก่อน กาเลโน่ วางเท้าปั่นโค้งเสียบตาข่ายทำให้เจ้าถิ่นกำชัยไปก่อนในเกมแรก

มีแฟนบอลกังขากับการยืนตำแหน่งของ รายา ทำให้เขาพุ่งไปปัดบอลไม่ถึง แต่เขายืนยันว่า มีโอกาสน้อยมากที่จะเซฟลูกนี้

จอมหนึบสแปนิช กล่าวว่า “แน่นอนที่สุด ยอมรับได้ยากในการเสียประตูนาทีสุดท้าย แต่นี่แค่ครึ่งแรก เรายังจะไปเล่นในบ้าน เราต้องออกไปลุยแล้วคว้าชัยชนะ”

เมื่อถูกถามถึงประตูของปอร์โต้ รายา ตอบว่า “ก่อนหน้านั้นมันมีอะไรบางอย่าง ผมคิดว่าเราควรจัดการให้ดีกว่านี้เล็กน้อยในช่วงนี้ของเกม เรามาเยือนแล้วมีสกอร์ 0-0 เราควรที่จะนิ่งมากกว่านี้อีกหน่อย”

“แต่นั่นคือการจบสกอร์ที่ดี มันคือการยิงจากนอกกรอบเขตโทษ และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล”

“ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมรับ พวกเขามีโอกาสไม่มาก พวกเขาได้สวนกลับอยู่บ้าง แต่เราก็เล่นเกมรับได้เหนียวแน่น”

“เหมือนที่ผมบอก เราควรจัดการให้ดีกว่านี้อีกหน่อยในช่วงนาทีสุดท้าย”

“แต่นี่แค่ครึ่งเดียว เรายังมีเกมที่เอมิเรสต์ ที่มีแฟนๆ ของเรา เราจะออกไปที่นั่น พยายามเอาชนะเกมแล้วผ่านเข้ารอบต่อไป”

“เรามีความมั่นใจ เรารู้ว่าเรามีความสามารถอะไรบ้าง เรารู้ว่าเราเล่นได้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะเกมในบ้านต่อหน้าแฟนๆ เราจะเจอกับพวกเขาที่นั่นและพยายามเอาชนะ”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2412570

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย