แกเร็ธ เซาธ์เกต เปิดเผยว่า เบน ไวท์ กองหลังของ อาร์เซน่อล ขอไม่เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติ อังกฤษ ชุดล่าสุดที่เพิ่งประกาศรายชื่อ

นักเตะหลายคนได้กลับมาติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดล่าสุดรวมถึงมีนักเตะโดนเรียกมาเป็นหนแรก อย่างไรก็ตามไม่มีชื่อของ ไวท์ ที่ฟอร์มดีกับต้นสังกัด

เอดู ผู้อำนวยการของ อาร์เซน่อล ติดต่อหา จอห์น แม็คเดอร์ม็อตต์ ผู้อำนวยการกีฬาของเอฟเอในสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อแจ้งให้ทราบว่า ไวท์ ไม่อยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติครั้งนี้

“เป็นคำถามที่คุณควรถามแน่นอนเพราะถ้าวัดจากฟอร์มแล้ว ผมจะมานั่งตรงนี้และบอกว่าเขาไม่สมควรติดไม่ได้หรอก เราได้รับการติดต่อจาก เอดู ในสัปดาห์ก่อนโดยบอกว่า เบน ไม่อยากจะถูกเลือกติดทีมชาติ อังกฤษ ในครั้งนี้” เซาธ์เกต เผย

“เป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างยิ่งนะ เขาเป็นนักเตะที่ผมชอบมาก เป็นนักเตะที่เราหนีบไปเล่นฟุตบอลโลก ผมคุยกับเขาหลังจบศึกที่กาตาร์เพราะผมอยากเรียกตัวเขาและทางฝั่งเขาดูนิ่งเงียบ”

“ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น ผมต้องเคารพสิ่งนั้นและผมอยากจะอ้าแขนพร้อมต้อนรับเขากลับมา”

“เขาไม่พร้อมเล่นกับเราแต่ก็มีสิ่งอื่นที่ผมพูดได้ นั่นคือไม่มีปัญหาอะไรระหว่างเราเลยและไม่เคยมีปัญหาอะไรกับ สตีฟ ฮอลแลนด์ ด้วยเพราะมีการเอ่ยถึงเรื่องนั้นและผมไม่ชอบแบบนั้นเลย”

ตอนฟุตบอลโลกปี 2022 ไวท์ เก็บข้าวของกลับจากทีมชาติก่อนกำหนดเพราะปัญหาส่วนตัวและ เซาธ์เกต ออกมาปฏิเสธภายหลังว่าการลาทีมของ ไวท์ หนนั้นไม่ใช่เพราะทะเลาะกับ ฮอลแลนด์

เซาธ์เกต บอกเพิ่มเติมว่า “ผมต้องเคารพนะ เขาไม่ใช่นักเตะคนแรกที่ไม่อยากจะติดทีมชาติดังนั้นผมพยายามปกป้องพวกเขาเสมอเพราะผมอยากเปิดประตูต้อนรับพวกเขา ถึงแม้ผมจะตกเป็นเป้าเพราะไม่ได้เลือกพวกเขา”

“คุณต้องให้เวลาพวกเขาได้ก้าวผ่านไป เรามีนักเตะอายุน้อยที่รู้สึกอึดอัดกับการมาเก็บตัวกับ อังกฤษ ดังนั้นมันอาจเป็นเหตุผลอะไรก็ได้ เราต้องเคารพล่ะ ผมย้ำอีกครั้งว่าเขาเล่นได้ดีมากๆ”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2420356

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย