กาเบรียล มอสคาร์โด้ กองกลางดาวรุ่งของ โครินเธียนส์ เปิดเผยว่า เชลซี ให้ความสนใจในตัวเขาอย่างจริงจังเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 18 ปี โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจให้กับ โครินเธียนส์ จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป เช่นเดียวกับ เชลซี ที่มีการพูดคุยกับตัวแทนของนักเตะแล้วด้วย

"ผมยืนยันได้ว่ามีความสนใจจาก เชลซี เมื่อไม่กี่เดือนก่อน เป็นความสนใจอย่างจริงจัง แต่ผมอยากช่วย โครินเธียนส์ ให้พ้นจากสถานการณ์นี้ ขอบอกตามตรงว่าผมมีข้อมูลน้อยมาก, พ่อผมรู้เรื่องเยอะกว่า" มอสคาร์โด้ กล่าว

"พวกเขาบอกว่าอีกไม่นานก็จะจบฤดูกาลแล้ว พวกเขาบอกว่าผมต้องเป็นคนกำหนดชีวิตของตัวเองและทำมันออกมาให้ดี และเมื่อถึงตอนจบฤดูกาล มันจะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น"

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจในตัว มอสคาร์โด้ และใช้ความพยายามอย่างมากในการโน้มน้าวให้เขาย้ายไปเล่นในสเปน

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/chelsea-interested-in-corinthians-youngster

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย