ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก มิดฟิลด์ไดนาโม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับไม่พอใจกับโอกาสในสโมสร พร้อมชี้ว่าเป็นหน้าที่ของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู เจ้านายต้องอธิบายเหตุผลว่า ทำไมไม่เชื่อมั่นในตัวเขาผู้ทุ่มเททุกอย่างแล้ว

ภายหลังตกเป็นข่าวย้ายในตลาดมกราคม ฮอยเบียร์ก ลงเอยได้อยู่ต่อตามสัญญาถึง 2025 แต่ยังคงตกเป็นตัวโรเตชั่นในทัพ “ไก่เดือยทอง” โดยซีซั่นนี้ลง พรีเมียร์ ลีก 27 นัด แต่เป็นสำรองถึง 21

พักเบรกทีมชาติที่ผ่านมา ฮอยเบียร์ก ได้ลงตัวจริงให้ “โคนม” ในเกมอุ่นเครื่องทั้งสองนัดเสมอ สวิตเซอร์แลนด์ 0-0 และยิง 1 ประตูช่วยเอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0

ฮอยเบียร์ก เสร็จสิ้นภารกิจทีมชาติ เตรียมกลับมาช่วยต้นสังกัดแข่งเกมลีกเปิดบ้านรับ ลูตัน ทาวน์ และระหว่างให้สัมภาษณ์สื่อบ้านเกิด เขาถูกถามถึงความรู้สึกในถิ่น ท็อตแน่ม

“แน่นอนว่าผมไม่พอใจกับสถานการณ์ตัวเองในสโมสร มันไม่ใช่ความลับอะไร แต่ผมก็ไม่ต้องการโอดครวญมากมายนักเช่นกัน” กองกลางวัย 28 ปีเริ่มให้คำตอบ

“ผมยังสามารถนอนหลับได้อย่างสบาย เพราะรู้ว่าตัวเองได้ทำทุกอย่างเต็มที่ เพื่อแสดงให้โค้ชเห็นว่า ทำไมเขาต้องเชื่อมั่นในตัวผม”

“ตอนนี้สถานการณ์ไม่ใช่แบบนั้น และเป็นหน้าที่ของโค้ชที่จะต้องอธิบายเหตุผล”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2425333

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย