แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดังยอมรับว่าเขาเสียใจแทน ราสมุส ฮอยลุนด์ กับการทำภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ในการเป็นศูนย์หน้าให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีรูปแบบการเข้าทำที่ไม่แน่นอนอย่างในทุกวันนี้

ฮอยลุนด์ ย้ายมาร่วมทีมจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว พร้อมกับความคาดหวังในการเข้ามาเป็นยอดดาวยิงให้กับสโมสร

ฟอร์มในช่วงการออกสตาร์ทของแข้งวัย 21 ปีกับทีมอาจไม่เป็นไปตามที่เขาคาดหวังไว้ ก่อนจะเริ่มปรับตัวและกลับมาระเบิดฟอร์มทำประตูได้ในช่วงกลางฤดูกาล โดยในฤดูกาลนี้ดาวยิงโคนมทำไปแล้ว 16 ประตูกับ 2 แอสซิสต์

ในรายการ The Overlap เนวิลล์ ได้เผยถึงข้อสังเกตของเขาที่มีต่อดาวยิงรุ่นน้องรายนี้ โดยเขาเชื่อว่า ฮอยลุนด์ กำลังทำภารกิจที่เป็นไปไม่ได้กับ ยูไนเต็ด ในเวลานี้

“กับการได้ดูการเล่นของ ฮอยลุนด์ ผมรู้สึกเสียใจแทนเขานะ เรามักจะพูดกันถึงความยากลำบากที่ ยูไนเต็ด จะมีแผงแบ็คโฟร์ที่สม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ แต่เรื่องนี้เกิดขึ้นเช่นเดียวกันกับในแนวรุก”

“ฮอยลุนด์ ไม่ทราบว่ารูปแบบการเล่นของทีมคืออะไร ไม่ว่าริมเส้นของพวกเขาจะเลี้ยงติดเส้นหรือตัดเข้าใน เราจะเห็นได้ว่าเขาวิ่งทำทางได้ดีอยู่บ่อยๆ แต่จากนั้นริมเส้นของพวกเขาจะตัดเข้าในและจะจ่ายบอลกันไปมา 10 กว่าครั้ง”

“บางครั้งเขาจะวิ่งเข้ากรอบเขตโทษและพยายามมีส่วนร่วมกับเกม ตอนนั้นเองคือตอนที่นักเตะริมเส้นควรต้องกระชากบอลไปสุดเส้นและครอสบอลเข้ามา”

“การเป็นศูนย์หน้าให้กับทีมนี้มันเป็นงานที่เป็นไปไม่ได้เลยนะ จนกว่า ยูไนเต็ด จะมีรูปแบบการเข้าทำที่สม่ำเสมอ”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2445015

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย