เบิร์นลี่ย์ น้องใหม่ แชมป์เปี้ยนชิพ ประกาศแต่งตั้ง เคร็ก เบลลามี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ขึ้นมาคุมแบบชั่วคราวระหว่างหาผู้รับตำแหน่งถาวรแทนที่ แวงซองต์ กอมปานี ซึ่งย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค

เบิร์นลี่ย์ จบด้วยอันดับรองบ๊วยตกชั้นจาก พรีเมียร์ ลีก แต่ผลงานของ กอมปานี ยังเข้าตาถูก “เสือใต้” จ่ายค่าชดเชยราว 10 ล้านปอนด์ดึงไปร่วมทีม

แถลงจาก เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ยืนยันว่าสโมสรกำลังมองหากุนซือใหม่แบบถาวร โดยปรากฎชื่อบนหน้าสื่อทั้งตัว เบลลามี่, แฟรงค์ แลมพาร์ด, สก็อต ปาร์คเกอร์ และ รุด ฟานนิสเตลรอย

เบลลามี่ อดีตแนวรุกทีมชาติเวลส์วัย 44 ปี เป็นผู้ช่วยให้ กอมปานี มาตั้งแต่อยู่สมัย อันเดอร์เลทช์ และมีการคาดการณ์ว่าจะไปร่วมงานกันต่อที่ มิวนิค แต่สุดท้ายไม่เกิดขึ้น

สมัยยังค้าแข้ง เบลลามี่ ผ่านประสบการณ์กับทั้ง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนเก็บสถิติลงสนามใน พรีเมียร์ ลีก 293 นัด ยิง 81 ประตู

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2448925

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย