แฟรงค์ แลมพาร์ด และ สตีฟ คูเปอร์ มีข่าวกลายเป็น 2 แคนดิเดทว่าที่กุนซือเบิร์นลีย์ หลัง แว็งซ็อง กอมปานี เตรียมไปรับงานคุม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นหน้า

เบิร์นลีย์ ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ต้องกลับไปเริ่มต้นใหม่ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อย่างไรก็ตามในซีซั่น 2024-25 พวกเขาจะไม่มี กอมปานี คุมบังเหียนแล้ว หลังกุนซือขาวเบลเยียมมีข่าวกำลังจะย้ายไปคุมบาเยิร์น มิวนิค

รายงานข่าวที่ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทีมเสือใต้ ชื่นชอบในแนวทางการทำมีของอดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และคาดว่าเตรียมจ่ายเงินชดเชย 10 ล้านปอนด์ พาดึงตัวไปทำงานต่อจาก โธมัส ทูเคิล ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า

ดังนั้น เบิร์นลีย์ ต้องเริ่มมองหากุนซือคนใหม่ไว้แทนแล้ว โดยรายงานจาก อลัน นิ๊กสัน ผู้สื่อข่าวดังจากแดนผู้ดีออกมาเปิดเผยว่า แลมพาร์ด อดีตกุนซือเอฟเวอร์ตันและเชลซี กับ คูเปอร์ อดีตกุนซือนอตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นสองแคนดิเดทที่สโมสรหมายมั่นปั้นมือชักชวนให้มาทำทีม

แม้ฤดูกาลเพิ่งจะปิดตัวลงไปแต่ อลัน เพซ ประธานสโมสรเบิร์นลีย์ต้องการกุนซือคนใหม่ให้ได้เร็วที่สุด

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2448255

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย